Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 13-07-2023 - Lượt xem : 454

Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì?

 Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì? Đi cầu ra máu không phải là hiện tượng hiếm gặp, các chuyên gia cho biết: nếu chỉ xảy ra một hai lần rồi mất hẳn thì không đáng lo ngại nhưng cứ tái diễn thường xuyên thì chúng ta nên cảnh giác vì khả năng cao đây là dấu hiệu của một căn bệnh nào đó.

   Hình tư vấn bệnh online

Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì?

  Theo các chuyên gia hậu mon trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng cho biết, đi cầu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý cần hết sức chú ý:

  Bệnh trĩ:

  Những bệnh nhân bị trĩ ở giai đoạn nhẹ có thể không đau rát hay khó chịu ở hậu môn, nhưng lại xuất hiện triệu chứng đi cầu ra máu cuối bãi, có máu dính trên giấy vệ sinh. Sau một thời gian, bệnh trĩ trở nặng sẽ gây đại tiện ra máu thành tia, đau rát hậu môn, sa búi trĩ, ngứa hậu môn,…

  Nứt kẽ hậu môn:

  Trường hợp vết nứt kẽ hậu môn nhỏ, người bệnh có dấu hiệu đi cầu ra máu nhưng không đau, máu chỉ dính một chút trên giấy vệ sinh, kèm theo đó là hiện tượng ngứa hậu môn, tiết dịch hậu môn, hôi hậu môn,…

Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì?

  Polyp hậu môn:

  Tình trạng tăng sinh niêm mạc ống hậu môn – trực tràng hình thành các khối polyp khiến người bệnh gặp các triệu chứng đi cầu ra máu nhưng không đau, phân nhỏ dẹt, cảm giác đại tiện không hết bãi. Nếu polyp lớn sa ra ngoài hậu môn rất dễ nhầm lẫn với bệnh trĩ.

  Viêm loét đại trực tràng:

  Bệnh thường xuất hiện ở nhóm bệnh nhân bị táo bón kéo dài, niêm mạc đại – trực tràng có nhiều vết xước bị nhiễm khuẩn, viêm loét, gây hiện tượng đi cầu ra máu cùng chất nhầy nhưng không đau, tiêu chảy xen lẫn táo bón, cảm giác buồn đại tiện nhưng không đi được,…

  Nhằm tránh các tác động tiêu cực do chứng đi cầu ra máu gây ra, bệnh nhân nên thăm khám sớm, ngay cả khi không có dấu hiệu đau vùng hậu môn – trực tràng.

   NHẤN VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhanh chóng.

   Hình tư vấn bệnh online

Chữa Trị Đi Cầu Ra Máu Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Nếu bạn đang gặp tình trạng đi cầu ra máu thì hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ. Phòng khám thuộc một trong số ít những địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh hậu môn, trực tràng tại TP. Biên Hòa Đồng Nai với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Phòng khám hội tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trong việc khám và hỗ trợ điều trị chứng đi cầu ra máu. Ngoài ra, các bác sĩ còn luôn tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

  Cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ các phòng khám, phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế, khang trang, sạch đẹp.

  Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật Bản... hỗ trợ chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

  Quy trình khám chữa khoa học, khép kín, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán kỹ càng rồi mới đưa ra kết quả và phương pháp điều trị. Trong khi điều trị các bác sĩ còn tư vấn thêm chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý cho bệnh nhân

Chữa Trị Đi Cầu Ra Máu Hiệu Quả Tại Đồng Nai

  Tất cả chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, rõ ràng và tuân thủ đúng theo quy định của Bộ Y Tế và được các bệnh nhân đã từng khám tại đây đánh giá là chi phí rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

  Phòng khám mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ Tết, người bệnh có thể đặt lịch thăm khám online để tiết kiệm tối đa thời gian, tiến hành khám chữa ngoài giờ với quyền lợi và giá cả không đổi.

  Khám chữa bệnh theo mô hình tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá– 1 bệnh nhân” để tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái nhất cũng như được chăm sóc một cách tốt nhất. Những thông tin về bệnh tình của bệnh nhân cũng được bảo mật tuyệt đối

  Đa Khoa Hồng Phúc còn xây dựng tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa có thể đặt lịch hẹn trước tiện lợi.

   Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Trĩ

  Bệnh trĩ được hình thành do hậu môn chịu áp lực của hệ tiêu hóa gây ra trên những tĩnh mạch, các áp lực này khiến tĩnh mạch sưng lên tạo ra cục máu đông, gây ra đau rát, chảy máu, khó chịu, tình trạng này gọi là các búi trĩ. Bài viết dưới đây chia sẽ đến bạn đọc Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Trĩ hãy cùng chúng tôi theo dõi.

Trĩ hỗn hợp là gì?

So với bệnh trĩ nội, trĩ ngoại thì bệnh trĩ hỗn hợp phổ biến hơn cả và nguy hiểm của bệnh cũng đáng sợ hơn. Bài chia sẽ sau đây của bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về trĩ hỗn hợp là gì và cách điều trị hiệu quả.

Trĩ hỗn hợp có điều trị khỏi hẳn được không?

  Bệnh trĩ hỗn hợp bao gồm cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại nên mức độ nguy hiểm càng tăng cao. Nếu chủ quan không điều trị từ sớm sẽ gây nghẹt búi trĩ, hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng, v.v. Câu hỏi được nhiều người bệnh quan tâm là trĩ hỗn hợp có điều trị khỏi hẳn được không?

Cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không?

Phẫu thuật cắt trĩ hỗn hợp được bác sĩ chỉ định cho trường hợp bệnh trĩ đã ở giai đoạn nặng. Nhiều người bệnh thắc mắc không biết cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không khi được bác sĩ chỉ định bằng tiểu phẫu.

Bệnh trĩ hỗn hợp xuất phát từ nguyên nhân nào?

 Mọi người thường hay nghe nói đến bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại nhưng ít ai quan tâm đến bệnh trĩ hỗn hợp. Tuy nhiên, xét về mức độ phức tạp và nguy hiểm thì bệnh trĩ hỗn hợp khó chữa hơn nhiều. Bài viết sau đây do bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ về nguyên nhân gây ra bệnh trĩ hỗn hợp, mức độ nguy hiểm và cách chữa trị kịp thời.

Cách điều trị trĩ hỗn hợp là gì? Điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu uy tín?

Trĩ hỗn hợp là khi người bệnh cùng lúc xuất hiện trĩ nội và trĩ ngoại. Bệnh nếu không được can thiệp kịp thời sẽ mang lại nhiều phiền toái và khiến người bệnh đau đớn, khổ sở vô cùng. Vậy cách điều trị trĩ hỗn hợp là gì? Điều trị trĩ hỗn hợp ở đâu uy tín?

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc