Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 03-11-2016 - Lượt xem : 4913

Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Theo thống kê lâm sàng cho thấy, tỉ lệ các chị em gặp vấn đề liên quan đến sản phụ khoa như bệnh lý viêm nhiễm âm đạo, tử cung cùng với nhu cầu phá thai của phụ nữ Việt Nam đang tăng cao đến mức báo động với khoảng 80% nữ giới ở độ tuổi trưởng thành. Chính vì vậy, tìm địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín đặc biệt là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em.

Hình tư vấn bệnh online

Các hạng mục khám sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Xuất phát từ nhu cầu của các chị em cũng như tình trạng quá tải đang xảy ra trong các bệnh viện công ở địa phương, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ra đời với chuyên ngành sản phụ khoa nhằm đáp ứng nhu cầu cho phụ nữ, đặc biệt các trường hợp đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai với các hạng mục khám sản phụ khoa tiêu biểu như sau:

icon Viêm âm đạo: đây là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở nữ giới độ tuổi dậy thì trở lên. Bệnh bắt nguồn chủ yếu từ vi khuẩn và nấm men gây hại tấn công vùng kín của chị em gây viêm nhiễm và gây các triệu chứng như ngứa âm đạo, đau khi giao hợp,...

Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

icon Viêm niệu đạo nữ: niệu đạo là đường ống dẫn nước tiểu từ bàng quang để bài tiết ra khỏi cơ thể. Viêm niệu đạo nữ là hiện tượng sưng viêm bên trong cơ quan này khiến các chị em có biểu hiện tiểu buốt tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày, đau vùng bụng dưới,...

icon Viêm cổ tử cung: cổ tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung đồng thời có chức năng phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Viêm cổ tử cung là khi phụ nữ không giữ vệ sinh sạch sẽ hoặc quan hệ tình dục thô bạo dẫn đến vi khuẩn có cơ hội thâm nhập và phát triển gây viêm nhiễm ở bộ phận này. Biểu hiện thường gặp nhất là khí hư ra nhiều, đau ngứa âm đạo, chảy máu khi quan hệ ...

icon Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào phát triển xâm lấn bên ngoài cửa cổ tử cung. Khi bộ phận này bị viêm thì các chị em sẽ bị ra nhiều khí hư với màu xanh vàng như mủ, thường xuyên đau vùng bụng gần xương chậu,.. với nguyên nhân tương tự như viêm cổ tử cung. Do đó, người bệnh dễ nhầm lẫn giữa hai bệnh và chỉ khi đi thăm khám siêu âm thì mới xác định được.

icon Khám thai: trong thời gian mang thai, thăm khám thai đặc biệt là điều mà các sản phụ cần phải làm. Do đó, phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mở ra dịch vụ này nhằm giúp chị em tiết kiệm thời gian chờ đợi quá lâu ở các bệnh viện phụ sản cũng như tạo sự tiện lợi với chất lượng tốt nhất.

icon Phá thai: vì một số lý do nhất định mà các chị em buộc phải chấm dứt thai kỳ nên phòng khám đồng thời cũng mở ra dịch vụ với kỹ thuật phá thai không đau cũng như bảo vệ tử cung, hạn chế tổn thương đến mức thấp nhất có thể.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Bên cạnh những hạng mục khám sản phụ khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của các chị em, Phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có các yếu tố như sau để góp phần khẳng định vai trò địa chỉ có uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai:

Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

icon Đội ngũ y bác sĩ: có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nhờ đó mà phòng khám nhận được nhiều phản hồi vô cùng tốt của các chị em đã từng thăm khám tại đây.

icon Cơ sở vật chất: môi trường phòng ốc sáng sủa, sạch đẹp với bầu không khí thân thiện gần gũi sẽ khiến các chị em cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình khám bệnh. Đặc biệt, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phụ nữ khi sử dụng dịch vụ của phòng khám.

icon Chi phí: luôn rõ ràng, minh bạch và đi liền với chất lượng. Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân mọi người đã tin tưởng và lựa chọn đến phòng khám.

 Vì vậy, các chị em phụ nữ hãy nhanh tay liên hệ với phòng khám qua số điện thoại 02513 680 650 hoặc khung chat trong bài để đặt lịch hẹn khám sớm nhất.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách dùng que thử thai tại nhà

Que thử thai được xem là một phát minh giúp ích rất nhiều cho các chị em khi muốn biết bản thân đã có thai hay chưa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không biết cách sử dụng que thử thai để có kết quả chính xác.

Chậm kinh trễ kinh là dấu hiệu báo có thai phải không?

Mang thai là một sự kiện lớn trong đời nhưng vẫn có nhiều chị em cảm thấy hoang mang, bối rối do thiếu kiến thức và không biết mình có thai hay không. Triệu chứng dễ quan sát nhất là hiện tượng chậm kinh trễ kinh ở phụ nữ, tuy nhiên đó có là dấu hiệu có thai không?

Năm dấu hiệu tự nhiên giúp chị em sớm nhận biết mình đang có thai

Mang thai là sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, là bông trái của tình yêu và hôn nhân gia đình. Vì vậy nhận biết sớm các dấu hiệu có thai tự nhiên là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm thắc mắc.

Đôi lời giới thiệu về phương pháp đặt vòng tránh thai

Đặt vòng tránh thai hiện đang là phương pháp phổ biến nhất và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng chọn làm cách tránh thai lâu dài. Biện pháp này không chỉ hạn chế tình trạng mang thai ngoài ý muốn nhưng còn giảm bớt những nguy hại đến sức khỏe sinh sản của phái đẹp khi phá thai quá nhiều lần.

Địa chỉ khám thai uy tín tại Biên Hòa

Khi một người phụ nữ lập gia đình thì mang thai được xem là bông trái của tình yêu, là một niềm hạnh phúc khôn xiết. Vì vậy, thai phụ luôn muốn theo dõi nhằm đảm bảo sức khỏe mẹ và bé tốt nhất có thể. Thấu hiểu nhu cầu ấy, Đa khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai nhằm giúp quá trình khám thai vừa tiết kiệm thời gian, hạn chế việc đi lại xa xôi và tình trạng chờ đợi rất lâu khi thăm khám ở các bệnh viện phụ sản trên thành phố, vừa đảm bảo dịch vụ khám thai chất lượng cao phục vụ các thai phụ.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc