Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 11-10-2018 - Lượt xem : 1145

Điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả cao

Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bệnh trĩ ngoại gây ra nhiều ảnh hưởng phiền toái đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. Vì thế mà, việc tìm ra phương pháp cũng như địa chỉ điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả cao là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân.

Nguyên nhân gây trĩ ngoại

Trĩ ngoại là do sự phồng lớn của một hay nhiều xoang tĩnh mạch trĩ nằm ở dưới đường lược gây ra. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. Dưới đây là những nguyên nhân gây trĩ ngoại:

+ Do viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu.

+ Do đặc thù công việc phải đứng hoặc ngồi nhiều, thường xuyên mang vác nặng nhọc,…

+ Do bị táo bón lâu ngày mà chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học.

+ Do những người có thói quen đọc sách báo, sử dụng điện thoại quá lâu hoặc cố dùng sức mạnh để rặn phân ra ngoài

+ Mặt khác, bệnh còn do nhiều nguyên nhân khác như: kiết lỵ, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, hút thuốc lá, sử dụng nhiều chất kích thích,…

Ngoài ra, nếu bệnh không được điều trị kịp thời, đúng thời điểm thì bệnh sẽ phát triển với nhiều biến chứng phức tạp và nguy hiểm như:

Nhiễm khuẩn: Nếu người bệnh không vệ sinh hậu môn sạch sẽ, đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và xâm nhập vào bên trong đường hậu môn trực tràng và di chuyển ngược lên hệ tiêu hóa, gây rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng máu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

Tắc mạch: Búi trĩ ngoại là các đoạn tĩnh mạch bị xung huyết và căng giãn quá mức nên khi bị sa ra ngoài chúng rất dễ gây đông và tụ máu, do hoạt động co thắt của cơ vòng hậu môn.

Nghẹt búi trĩ: Là hiện tượng búi trĩ ngoại không thể co vào trong trực tràng, khi đó đoạn tĩnh mạch thường bị sưng và phù nề. Búi trĩ ngoại có nguy cơ bị hoại tử khi sa nghẹt trĩ diễn ra quá lâu.

Phương pháp chữa trĩ ngoại như thế nào?

Hiện nay, trĩ ngoại ở giai đoạn đầu tức là chưa hình thành búi trĩ thì vẫn có thể dùng phương pháp nội khoa để điều trị. Tuy nhiên, nếu bệnh ở giai đoạn nặng hoặc đã thông qua điều trị mà vẫn chưa khỏi thì dùng kỹ thuật tiên tiến HCPT (chuyên điều trị trĩ ngoại dứt điểm, nhanh chóng, không đau) là an toàn và hiệu quả nhất.

● Phương pháp nội khoa: Bác sĩ kê đơn thuốc uống, kết hợp kem bôi hoặc thuốc đặt hậu môn phù hợp để kháng viêm, giảm đau rát, làm mềm phân giúp đại tiện dễ dàng hơn.

● Phương pháp ngoại khoa: PPH và HCPT là 2 giải pháp tiên tiến, được ngành y ứng dụng trong điều trị hiệu quả các bệnh hậu môn - trực tràng bao gồm liên quan đến hiện tượng đi cầu ra máu,... được áp dụng tại các cơ sở y tế lớn, và là phương pháp chính được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tỉ lệ thành công đạt 98%.

Vì sao nên điều trị trĩ ngoại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

- Kỹ thuật PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ giúp nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

- Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 - Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

- Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

- Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

- Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:02513 680 650 - ZALO:0785720270

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Chữa trĩ ngoại khoảng bao nhiêu tiền hiện nay?

   Những người mắc bệnh trĩ ngoại thường băn khoăn về chi phí mổ trĩ ngoại hiện nay khoảng bao nhiêu tiền? Để có sự chuẩn bị chu đáo từ trước. Bài chia sẽ sau từ cuộc phỏng vấn với bác sĩ chuyên khoa mổ trĩ hơn 20 năm kinh nghiệm.

Hình ảnh bệnh trĩ ngoại qua các cấp độ

Bệnh trĩ ngoại được chia thành 4 cấp độ và ở mỗi cấp độ sẽ có những triệu chứng khác nhau. Do đó, bài viết hôm nay bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp hình ảnh bệnh trĩ ngoại qua các cấp độ để người bệnh nhận biết được và chữa trị kịp thời.

Thuốc bôi trĩ ngoại

  Thuốc bôi trĩ ngoại hỗ trợ chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả phải căn cứ vào tình trạng bệnh, cơ địa từng người mới mang lại hiệu quả cao nhất. Để rõ hơn, hãy nghe lời chia sẻcủa bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Bệnh trĩ ngoại hình thành như thế nào? Cách chữa thực sự hiệu quả?

Bệnh trĩ ngoại hình thành như thế nào? Cách chữa thực sự hiệu quả? Là những thắc mắc mà HỘP THƯ TƯ VẤN của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận được nhiều trong thời gian qua. Bác sĩ chuyên khoa đã giải đáp những vấn đề trên trong bài viết sau.

Bệnh trĩ hỗn hợp tắc mạch

Bệnh trĩ hỗn hợp tắc mạch là một khái niệm còn khá mới đối với người bệnh nên bài viết hôm nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ về những vấn đề xung quanh bệnh trĩ hỗn hợp tắc mạch.

Bệnh trĩ ngoại độ 2 – Triệu chứng và cách điều trị

Bệnh trĩ ngoại thường có 4 cấp độ và trĩ ngoại độ 2 là một trong những cấp độ đó. Vậy dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại độ 2 như thế nào và cách điều trị hiệu quả phù hợp. Xem bài viết dưới đây do ban biên tập website tổng hợp.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc