Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 18-10-2018 - Lượt xem : 438

Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

  Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì? Khiến người bệnh hoang mang, lo lắng, bởi gây rất nhiều phiền toái đến cuộc sống của người bệnh. Bạn có biết gì về tình trạng này chưa, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

Hình tư vấn bệnh online

Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

 Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mọc mụn hậu môn là tình trạng bất thường, có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý vùng hậu môn như:

 • Bị bệnh trĩ: Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là mọc mụn hậu môn kèm theo ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, chảy máu khi đi đại tiện.

Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

 Khi mắc bệnh trĩ, người bệnh cần đi thăm khám bác sĩ mới chữa trị, nếu chủ quan không khám chữa kịp thời sẽ gây ra các nguy hại như thiếu máu, sưng đau hậu môn, sa nghẹt búi trĩ, viêm nhiễm hậu môn, hoại tử hậu môn.

 • Bị apxe hậu môn: Biểu hiện chính của bệnh là khối apxe hậu môn mọc mụn sưng tấy bằng hạt đậu, thậm chí lớn hơn.

 Khối apxe hậu môn nếu không có sự can thiệp y khoa kịp thời, dễ lở loét vùng nổi mụn, biến chứng bệnh rò hậu môn nguy hiểm, khó điều trị.

Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

 • Bệnh polyp hậu môn: Hậu môn xuất hiện khối mụn nhỏ hình tròn hoặc hình elip gây đau rát hậu môn, đại tiện ra máu kèm chất dịch nhầy, cơ thể mệt mỏi...

 Nếu để lâu bệnh phát triển sa trực tràng, ung thư đe dọa tính mạng người bệnh.

 Ngoài ra, mọc mụn hậu môn còn có thể là do lây truyền bệnh tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục...

 Mọc mụn hậu môn do nhiều nguyên nhân, gây ảnh hưởng lớn đời sống sinh hoạt hàng ngày, thậm chí đe dọa đến sức khỏe và chức năng sinh sản người bệnh. Do vậy, cần được chẩn đoán của bác sĩ mới đảm bảo đúng bệnh, từ đó hỗ trợ chữa trị đúng hướng được.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám chữa mụn nhọt hậu môn uy tín

 Nếu người bệnh đang gặp phải tình trạng mọc mụn hậu môn thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc uy tín, chất lượng để được kiểm tra, chẩn đoán đúng bệnh.

 Những điểm mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong khám chữa mọc mụn hậu môn

 ⇔ Trang thiết bị y tế: Chú trọng nhập khẩu các thiết bị y tế hiện đại trên thế giới, hỗ trợ thăm khám bệnh chính xác, an toàn và nâng cao hỗ trợ chữa mọc mụn hậu môn hiệu quả.

 ⇔ Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hậu Môn – Trực Tràng được đào tạo chuyên môn vững vàng, hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, xét nghiệm và đưa ra phác đồ chữa trị mọc mụn hậu môn hiệu quả cho từng trường hợp bệnh.

Mọc mụn hậu môn là dấu hiệu bệnh gì?

 ​ Phương pháp chữa trị: Cập nhật kịp thời các phương pháp chữa trị tiên tiến trên thế giới hiện nay.

 Ngoài điều trị nội khoa ở giai đoạn đầu thì công nghệ PPH – HCPT mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý vùng hậu môn, đặc biệt là chữa trĩ.

 ​ Mức phí khám chữa: Chi phí khám chữa tại phòng khám đều đúng theo chi phí xét nghiệm, kiểm tra, phương pháp thực hiện chữa trị. Tất cả đều theo đúng mức quy định của Bộ y tế nên rất hợp lý.

 ​ Bảo mật thông tin người bệnh: Khách hàng là thượng đế” nên toàn bộ mọi thông tin và hồ sơ bệnh lý của người bệnh sẽ không được tiết lộ khi người bệnh không cho phép. Chữa bệnh mô hình “một – một”, kín đáo, riêng tư, thoải mái nhất cho người bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang triển khai hệ thống tư vấn online giúp giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí qua mạng, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nguyên nhân chảy máu hậu môn và cách chữa trị?

Nguyên nhân chảy máu hậu môn và cách chữa trị? Bởi tình trạng chảy máu hậu môn gây nên không ít sự hoang mang đến người bệnh, cũng như kéo theo rất nhiều ảnh hưởng không tốt đến bệnh nhân. Từ đó, việc có thể hỗ trợ khắc phục hiệu quả là điều vô cùng ý nghĩa.

Ngứa rát hậu môn là bệnh gì?

Ngứa rát hậu môn là tình trạng phổ biến, ai cũng có thể gặp phải. Bệnh không chỉ đến từ việc vệ sinh cá nhân không sạch, giun sán… mà còn xuất phát từ các bệnh lý hậu môn trực tràng nguy hiểm, cần được điều trị sớm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích về ngứa rát hậu môn là bệnh gì.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là bệnh rất tế nhị nên phần lớn người bệnh không dễ dàng chia sẻ cho người khác và dẫn đến mù những thông tin cơ bản, trong đó có nguyên nhân gây bệnh. Mời bạn đọc bài viết để biết nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì và cách điều trị hiệu quả.

Các dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ thường gặp bạn nên biết

Tìm hiểu các dấu hiệu nhận biết bện trĩ thường gặp sẽ giúp người bệnh điều trị từ sớm, bảo vệ bản thân khỏi các biến chứng nguy hiểm. Hãy tham khảo trong bài viết để biết thêm chi tiết.

Bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai

Bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm đến. Hãy cùng đọc bài viết để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Điều trị bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao

Bệnh trĩ càng để lâu thì dấu hiệu bệnh sẽ càng nặng, người bệnh càng đau đớn khó chịu nhiều hơn. Vậy điều trị bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao hẳn là mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân. Tham khảo trong bài viết để biết thêm thông tin bạn nhé.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc