Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 18-10-2023 - Lượt xem : 298

Thai mấy tuần thì phá đượ Tư vấn phương pháp phù hợp với từng độ tuổi?

  Thai mấy tuần thì phá được? Tư vấn phương pháp phù hợp với từng độ tuổi? Sở dĩ câu hỏi này được quan tâm trong thời gian qua là vì không ít phái nữ có nhu cầu đình chỉ thi, hay phá thai ở bản thân vì nhiều nguyên do khác nhau, nhưng không biết tuần tuổi thai bao nhiêu thì mới ó thể tiến hành, hay phương pháp phá thai hiện nay ra sao?... Vì những băn khoăn trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Thai mấy tuần thì phá được?

  Đa phần các trường hợp phá thai là ở các cặp vợ chồng không sử dụng hoặc có sử dụng biện pháp ngừa thai nhưng không an toàn, không hiệu quả chẳng hạn như bao cao su bị rách, quên uống thuốc tránh thai hoặc uống thuốc sai cách… dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn hoặc mang thai trong độ tuổi đi học.

  Ngoài ra, một số trường hợp đình chỉ thai thai xuất phát từ chỉ định y khoa, chẳng hạn như người mẹ mắc bệnh lý nội khoa nặng không thể mang thai, việc mang thai có thể gây nguy hiểm đến tính mạng như bệnh tim mạch nặng, suy thận nặng… Hoặc thai nhi có những bất thường không thể can thiệp chỉnh sửa, có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thai nhi khi chào đời như bất thường nhiễm sắc thể, đa dị tật nặng, thai lưu…

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc chia sẻ rằng: Không ít cánh chị em nghĩ rằng bỏ thai càng sớm thì tỷ lệ thành công sẽ càng nhiều, vậy Thai mấy tuần thì phá được? thời điểm phá thai an toàn được khuyến cáo là trong khoảng thai từ 4 tuần tuổi đến 7 tuần tuổi.

  Nếu chưa trải qua các bước kiểm tra và chẩn đoán chuẩn xác, Mà đã tự ý áp dụng cách mua thuốc phá thai tại nhà sớm khi thai nhi mới vừa hình thành hoặc mới vừa làm tổ trong buồng tử cung thì nguy cơ sót thai, sót nhau,… Ảnh hưởng nguy hiểm đến cánh chị em. Ngược lại, nếu phá thai quá muộn ở thời điểm thai nhi đã lớn, kích thích thai quá to có thể đối diện với nhiều nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, thủng tử cung,…

  Lời khuyên: Trước khi có ý định phá thai an toàn, phái đẹp cần đến cơ sở chuyên khoa uy tín, hay đơn cử như Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc để được chẩn đoán về kích thước thai, sức khỏe tổng quát sản phụ,… Từ đó, cánh bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chỉ định phương pháp bỏ thai an toàn theo tuần tuổi thai nhi, phòng ngừa biến chứng.

Hình tư vấn bệnh online

Tư vấn phương pháp phù hợp với từng độ tuổi?

  Hiện nay để hỗ trợ chị em thực hiện phá thai, các bác sĩ Hồng Phúc sau khi tiến hành siêu âm, kiểm tra độ tuổi thai kì sẽ đưa ra các phương pháp phá thai theo hai hướng sau.

  Phá thai nội khoa: Bác sĩ sử dụng hai viên thuốc (2 lần khác nhau) có tác dụng co bóp và kích thích sảy thai tự nhiên, để chấm dứt thai kì (phương pháp này áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi)

  + Phương pháp bỏ thai bằng thuốc không cần đến sự can thiệp của các dụng cụ y tế, không sử dụng thuốc gây tê nên đảm bảo an toàn cho tử cung lẫn sức khỏe của thai phụ

  + Quá trình thực hiện đơn giản, dễ dàng, đặc biệt sau khi ổn định sức khỏe chị em không cần nằm viện mà có thể ra về ngay.

  Phá thai ngoại khoa: Là việc sử dụng các thiết bị y tế để can thiệp vào bên trong cổ tử cung để đưa thai nhi ra ngoài.

  + Hút thai: áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần tuổ

  + Nong và gắp thai: Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi

  + Kovax: Áp dụng cho các thai mà không thể can thiệp bằng các phương pháp nào nữa

  Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám phá thai an toàn TP.. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Phá thai an toàn theo tuần tuổi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Biên Hòa

Phá thai an toàn theo tuần tuổi tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Biên Hòa

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo đúng trình tự. Từ đó, cho kết quả chuẩn xác và đưa ra phương pháp thích hợp, hiệu quả.

  Chăm sóc chu đáo: Thai phụ được đón tiếp chu đáo, sự phục vụ tận tâm, tạo cho chị em cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khám.

  Thời gian linh hoạt, dễ dàng sắp xếp: Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00h đến 20:00h tất cả các ngày trong tuần. Tổng đài tư vấn + đặt hẹn hoạt động 24/24 nên bạn được quyền chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn.

   Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Hút Thai Có Đau Không Và Qui Trình Thực Hiện Thế Nào?

Hút thai là tên gọi tắt của phương pháp hút thai chân không dành cho thai kỳ 6 – 12 tuần tuổi. Phương pháp này là một trong những cách phá thai an toàn hiện nay nhưng nhiều chị em vẫn còn băn khoăn liệu hút thai có đau không và qui trình thực hiện như thế nào? Sau đây là những nội dung giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa Sản của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, xin mời chị em cùng tham khảo.  

Thời Điểm Phá Thai Thích Hợp Và An Toàn

  Trước khi đi đến quyết đình phá thai chắc hẳn chị em đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề này. Thế nhưng việc chị em quan tâm hàng đầu hiện nay là Thời Điểm Phá Thai Thích Hợp Và An Toàn. Chính vì thế mời quý bạn đọc hãy cùng xem qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp có thai không?

  Uống thuốc tránh thai khẩn cấp có thai không? Là vấn đề loay hoay của không ít cánh chị em, khi có nhiều trường hợp dù sử dụng phương pháp tránh thai bằng thuốc nhưng vẫn cho ra kết quả mang thai khi kiểm tra bằng que thử thai. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

Bỏ thai chị em nên có những lựa chọn sáng suốt

Việt Nam chúng ta được xem là một trong những quốc gia có số ca phá thai nhiều nhất trên thế giới. Đây là một vấn đề khá nhức nhối về mặt đạo đức và cả nền y học. Thực tế thì cũng có nhiều ca phá thai cũng vì bất đắc dĩ họ mới thực hiện. Nếu bỏ thai chị em nên có những lựa chọn sáng suốt sau đây.

Phòng Khám Thai Đồng Nai Có Hỗ Trợ Bỏ Thai Ngoài Ý Muốn

  Phòng Khám Thai Đồng Nai Có Hỗ Trợ Bỏ Thai Ngoài Ý Muốn. Chắc hẳn đã có rất nhiều chị em sinh sống và làm việc tại khu vực Đồng Nai có chung nỗi thắc mắc về phòng khám thai và hỗ trợ bỏ thai ngoài ý muốn uy tín chất lượng ở đâu. Chính vì thế mời chị em thai phụ hãy xem qua nội dung sau để hiểu hơn nhé.

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Biên Hòa Đồng Nai

Đa Khoa Hồng Phúc Biên Hòa – Đồng Nai đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại, bởi tiêu chí CHĂM SÓC SỨC KHỎE BỆNH NHÂN LÀ SỨ MỆNH CỦA PHÒNG KHÁM

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc