Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 08-05-2017 - Lượt xem : 1371

Bị u xơ tuyến tiền liệt thì nên ăn gì và kiêng ăn gì?

 U xơ tuyến tiền liệt được đánh giá là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, đặc biệt những người nằm trong độ tuổi trung niên và cao tuổi. Một thống kê gần đây cho thấy khoảng 50% cánh mày râu Việt Nam thuộc nhóm 45 – 80 tuổi mắc phải căn bệnh này. Do đó, bên cạnh tìm địa chỉ và phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì tìm hiểu người bệnh bị u xơ tuyến tiền liệt nên ăn gì hoặc kiêng ăn gì cũng được nhiều nam giới quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Bị u xơ tuyến tiền liệt thì nên ăn gì và kiêng ăn gì?

 U xơ tuyến tiền liệt được hiểu đơn giản là hiện tượng một tuyến nhỏ bên dưới bàng quang, bao bọc đường ống niệu phát triển đột biến số lượng tế bào quá mức khiến cho nó ngày càng phì đại ra. Tình trạng này không tốt chút nào vì nó sẽ chèn ép ngược lên bể chứa nước tiểu phí trên (bàng quang) và bóp nghẹt ống dẫn nước tiểu bên cạnh gây những biểu hiện rối loạn tiểu tiện ở người bệnh (đau buốt khi đi tiểu, buồn tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu yếu và ít, nước tiểu có màu đục và đôi khi kèm theo máu hoặc mủ).

 Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng thường xuyên phải hứng chịu những cơn đau ở bàng quang giữa bìu và vùng hậu môn. Số cơn đau và mức độ đau sẽ tăng lên theo thời gian khi bệnh nhân để bệnh kéo dài.

 Người bị u xơ (phì đại) tuyến tiền liệt nên ăn:

Bị u xơ tuyến tiền liệt thì nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Đây là những loại thực phẩm mà những người bị u xơ tuyến tiền liệt nên ăn

 - Ăn nhiều các thực phẩm làm từ đậu nành, đậu xanh có tác dụng ức chế viêm tấy tuyến tiền liệt.

 - Bắp cải cũng nên ăn khi nó tăng cường các chất oxy hóa giúp giải độc cho phì đại tuyến tiền liệt.

 - Giá sống có tác dụng giảm thiểu nguy cơ u xơ tuyến tiền liệt biến sang tình trạng ác tính.

 - Cà chua giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

 - Ăn nhiều cá giúp tăng cường omega-3 giúp giảm viêm, tấy ở tuyến tiền liệt.

Người bị u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến nên kiêng:

 - Mỡ động vật và các loại đạm từ động vật nên hạn chế giúp giảm những viêm tấy ở tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

 - Kiêng các thực phẩm có tính chất cay nóng như: ớt, gừng, hạt tiêu, cà phê,….

 - Tránh uống rượu, có chế độ lao động, sinh hoạt, vận động và nghỉ ngơi hợp lý, không nên ngồi, nằm lâu một chỗ gây cương tụ máu ở vùng chậu, luyện tập và vận động các cơ có chức năng điều hoà khi đi tiểu tiện và đại tiện như các cơ thành bụng, cơ hoành và các cơ tầng sinh môn, tránh các yếu tố gây viêm đường tiết niệu.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nam đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Bệnh viêm niệu đạo hiện nay là căn bệnh có thể chữa được vì vậy nam giới cũng không cần quá lo lắng, mà thay vào đó phải đi thăm khám – điều trị sớm. Đặc biệt các anh nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa đáng tin cậy tại địa phương. Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn đến những địa chỉ uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Bị u xơ tuyến tiền liệt thì nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo nam đáng tin cậy tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Phòng khám hiện đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người bệnh nhờ phác đồ điều trị linh hoạt – bám sát theo từng trường hợp bệnh nhân:

 1. Phương pháp nội khoa: được tiến hành đưa các loại thuốc hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt qua đường uống, truyền dịch, tiêm trong trường hợp nhiễm khuẩn, viêm nhiễm nam khoa. Đặc biệt nam giới không nên tự ý mua thuốc về uống hoặc bỏ dỡ điều trị giữa chừng. Bởi vì điều này có thể khiến tình trạng bệnh phức tạp, lờn thuốc và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

 2. Chiếu sóng trị liệu: thông qua các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... chiếu vào vị trí các ổ bệnh giúp diệt khuẩn, kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, gia tăng sức đề kháng cho người bệnh.

 3. Tiểu phẫu: tùy thuộc vào trường hợp nam giới u xơ tuyến tiền liệt như thế nào mà các bác sĩ sẽ xem xét chỉ định thực hiện tiểu phẫu.

 Muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách hỗ trợ điều trị xuất tinh ra máu cũng như mức chi phí thì các anh có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để trao đổi trực tiếp với chúng tôi. >>>Điện thoại tư vấn miễn phí 02513 680 650<<<

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là u xơ tuyến tiền liệt.

icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 02513 680 650 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN sau để được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Viêm tuyến tiền liệt có lây không?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa đang ngày càng ‘trẻ hóa’ với số lượng bệnh nhân mắc bệnh khi còn rất trẻ tăng cao chóng mặt. Tuy nhiên thông tin về bệnh thì phần lớn nam giới vẫn chưa biết đến, đặc biệt nhiều anh còn hoang mang không biết bệnh có thể lây sang người khác hay không. Vì vậy hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp giải đáp nỗi băn khoăn này.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính – biểu hiện và cách điều trị

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không chỉ khiến nam giới lo lắng vì tác hại của bệnh đối với sức khỏe mà còn là những ảnh hưởng của nó đối với sinh hoạt tình dục và khả năng sinh sản. Vì vậy nếu đang nghi ngờ mắc phải bệnh lý này mà không biết có phải hay không và cách điều trị ra sao thì các bạn nên tham khảo bài viết sau.

Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

‘Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?’ là một trong những vấn đề được các anh quan tâm. Bởi đây được xem là căn bệnh rất thường gặp ở nam giới bất kể độ tuổi. Để biết đáp án của câu hỏi này thì mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Viêm tuyến tiền liệt có bị vô sinh không?

Viêm tuyến tiền liệt đang dần trở thành bệnh phổ biến ở nam giới và dẫn đến nhiều hoang mang, thắc mắc ở người bệnh. Một trong số câu hỏi thường được các anh đặt ra đó là viêm tuyến tiền liệt có bị vô sinh không? Hi vọng qua bài viết sau đây của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ giúp người bệnh có được lời giải đáp cho bản thân.

Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa khá phổ biến và vô cùng nguy hiểm khi có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc nhận thấy cần có trách nhiệm cung cấp thêm kiến thức về bệnh cho mọi người được biết.

Những điều nam giới cần biết về phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt là tình trạng bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi xấp xỉ 30 trở lên. Theo nghiên cứu cho thấy khoảng 50% bệnh nhân mắc bệnh thuộc độ tuổi 50 và 75% thuộc độ tuổi 80. Do đó từ bây giờ dù còn trẻ hay đã già thì mọi người cũng cần biết tổng quan về bệnh để kịp thời phát hiện nguy cơ tiềm ẩn và sớm chữa trị. 

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc