Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 03-11-2016 - Lượt xem : 4896

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

 Đổ mồ hôi là hiện tượng xảy ra ở tất cả mọi người với chức năng điều hòa thân nhiệt. Tuy nhiên, một số người lại có “mùi hương” kèm theo đó, nhất là vùng da nách dưới cánh tay gây ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh và đồng thời cũng khiến chính bản thân người bệnh cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ. Đặc biệt, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết càng nhận biết bệnh sớm thì khả năng chữa trị thành công càng cao.

Hình tư vấn bệnh online

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

 Vùng nách là nơi tập trung các tuyến mồ hôi lớn với chức năng giúp “làm mát” cơ thể, và “hách từ trong nôi” là cách nói ám chỉ đến hiện tượng mùi hôi khó chịu tỏa ra từ vùng nách. Nguyên nhân khiến nách bốc mùi chủ yếu đến từ các vi khuẩn sống trong lỗ chân lông gây ra.

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

Hôi nách là hiện tượng mùi hôi khó chịu tỏa ra từ vùng nách.

 Tuy nhiên, hôi nách không chỉ đơn giản có mỗi biểu hiện trên mà bệnh còn thể hiện qua bốn triệu chứng như sau:

 icon Độ hôi của vùng nách: các bác sĩ thường ví nó tương đương với mùi của loài chồn hôi, đặc biệt người bệnh càng hoạt động ra mồ hôi nhiều chừng nào thì độ hôi vùng nách càng “hăng” chừng nấy. Mùi đặc trưng này sẽ không biến mất dù mọi người đã vệ sinh thân thể sạch sẽ.

 icon Lông nách kết dịch: những chất dịch từ sự tăng tiết bã nhờn của các tuyến mồ hôi kết tủa lại thành hạt nhỏ màu vàng hoặc trắng bám vào sợi lông của người bệnh gọi là lông nách kết dịch.

 icon Ráy tai: theo nghiên cứu lâu năm về bệnh hôi nách, phòng khám nhận thấy rằng phần lớn mọi người bị “hách từ trong nôi” đều có ráy tai ẩm ướt, nhờn như dầu hoặc sáp.

 icon Vết ố trên áo: người bệnh khi mặc những áo sáng màu thì dễ quan sát được vệt mồ hôi khi khô sẽ chuyển sang màu vàng và lưu lại vết ố trên áo rất khó tẩy rửa sạch được.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa hôi nách hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Dù bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó tạo ảnh hưởng nặng nề và khiến người bệnh tự ti với sự lan tỏa mùi nồng nặc từ cơ thể. Vì thế, chữa hôi nách là điều mong muốn nhất của tất cả mọi người. Tuy nhiên, một số người đã tự ý điều trị theo cách dân gian như dùng chanh, đường phèn,... để xát vào vùng nách. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời trong 1 vài tiếng, khi hết tác dụng người bệnh lại xuất hiện mùi hôi như cũ.

Bốn dấu hiệu cho thấy bạn đang bị hôi nách

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc loại bỏ mùi hôi vùng nách hiệu quả.

 Vì vậy, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcvới nhiều năm nghiên cứu và tiếp thu công nghệ nước ngoài đã nhận thấy việc tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Mỹ sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn sống ở lỗ chân lông vùng nách của người bệnh.

 Nhờ đó mà bệnh nhân được trở lại với mùi cơ thể bình thường. So với cách trị theo kiểu truyền miệng hoặc tiểu phẫu truyền thống thì phương pháp mới này an toàn lại ít gây đau đớn và khó thấy sẹo nên phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người từng điều trị tại đây.

 Vì vậy, sau khi đọc xong bài viết này và nghi ngờ mình bị hôi nách thì các bạn hãy nhanh tay bấm vào mục tư vấn bên dưới hoặc gọi theo số 02513 680 650 để nhận được sự giúp đỡ nhé.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

Hôi nách tuy là bệnh không của riêng ai nhưng một số nghiên cứu cho thấy có một số nhóm người nhất định dễ bị hôi nách hơn bình thường. Vậy những ai là người dễ bị hôi nách? Hi vọng qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách phòng tránh tình trạng hôi nách trong mùa hè

  Như các bạn đã biết, mùa hè luôn là thời điểm nóng nhất trong năm. Vì vậy nếu thường xuyên phải lao động, vận động nặng hoặc đi nhiều ngoài nắng thì cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Đặc biệt đối với các bệnh nhân hôi nách thì mùi hương mới thật ‘nồng nàn’ làm sao!  Sau đây là bài chia sẻ hướng dẫn cách phòng tránh tình trạng hôi nách trong mùa hè, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc hi vọng sẽ giúp các bạn tránh khỏi những tình huống khó xử trong những ngày oi bức này.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách tại Đa khoa Hồng Phúc

Bác sĩ ơi, từ năm 15 tuổi thì em đã bắt đầu bị hôi nách. Lúc ấy em vô tư nên không để ý gì nhưng hiện tại em đang học năm 2 đại học và có thích một bạn nữ. Tình hình là hôm tỏ tình em lúng túng thế nào mà đưa tay lên gãi đầu thế là bạn ấy bảo: “Sao nách anh hôi thế?” làm em ngượng chín mặt. Giờ em thật sự rất muốn chữa hôi nách và em nghe nói ở phòng khám mình có thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách. Bác sĩ có thể cho em biết thêm về nó được không ạ? Em xin cảm ơn.

Hôi nách là bệnh gì?

Hôi nách không chỉ khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng lớn đến công việc cuộc sống hằng ngày. Do đó, tuy bệnh không gây nguy hiểm gì đến tính mạng nhưng vẫn cần được điều trị kịp thời.

Chi phí điều trị hôi nách - phẫu thuật cắt tuyến hôi nách là bao nhiêu?

Hôi nách là căn bệnh thường gặp ở tất cả mọi người. Đó là mùi hương phát ra từ cơ thể của mỗi người và khiến cuộc sống chúng ta gặp nhiều trở ngại và bất tiện. Đồng thời bệnh cũng khơi dậy cảm giác mặc cảm tự ti khi giao tiếp với người khác. Vì vậy các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc sẽ giải đáp chi phí trị hôi nách bao nhiêu và nguyên nhân nào gây bệnh cho mọi người biết qua bài viết dưới đây.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách là gì và thực hiện thế nào?

“Thưa bác sĩ, em bị tình trạng hôi nách từ khi vừa dậy thì đến nay đã 25 tuổi rồi, mà mùi toát ra từ đó rất kinh khủng khiến em ngại tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc văn nghệ trong công ty. Em từng thử qua hết mọi cách như chà chanh vào nách nhưng cứ quên hoặc ngừng lại thì đâu lại vào đấy. Có người từng gợi ý cho em về cắt tuyến mồ hôi nhưng em cứ phân vân mãi, xin bác sĩ cho em biết về phương pháp này là như thế nào và không biết phòng khám mình có thực hiện không ạ?”

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc