Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 02-12-2016 - Lượt xem : 4628

Chi phí điều trị hôi nách - phẫu thuật cắt tuyến hôi nách là bao nhiêu?

 Hôi nách là căn bệnh thường gặp ở tất cả mọi người. Đó là mùi hương phát ra từ cơ thể của mỗi người và khiến cuộc sống chúng ta gặp nhiều trở ngại và bất tiện. Đồng thời bệnh cũng khơi dậy cảm giác mặc cảm tự ti khi giao tiếp với người khác. Vì vậy các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giải đáp chi phí trị hôi nách bao nhiêu và nguyên nhân nào gây bệnh cho mọi người biết qua bài viết dưới đây. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Chi phí điều trị hôi nách - phẫu thuật cắt tuyến hôi nách là bao nhiêu?

 Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, phương pháp điều trị hôi nách truyền thống tuy có rẻ thật nhưng vẫn còn một số mặt hạn chế nên đã bị loại bỏ khỏi các bệnh viện và phòng khám lớn. Hiện nay đa số các cơ sở y tế chính quy đều áp dụng phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách theo công nghệ Hàn Quốc.

Chi phí điều trị hôi nách - phẫu thuật cắt tuyến hôi nách là bao nhiêu?

Hôi nách gây cảm giác mặc cảm tự ti cho khi người bệnh giao tiếp với người khác.

 Vậy chi phí chữa trị theo phương pháp này là bao nhiêu? Câu trả lời là sẽ có sự khác nhau giữa các phòng khám do còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng về cơ bản, người bệnh sẽ chi trả dựa trên những yếu tố sau :

 icon Phí kiểm tra sức khỏe: thông thường trước khi bắt đầu thực hiện bất cứ tiểu phẫu nào, người bệnh luôn phải kiểm tra sức khỏe nhằm đảm bảo mọi thứ tiến hành suôn sẻ và thành công. Và bệnh hôi nách cũng không phải là điều ngoại lệ. Hạng mục kiểm tra sẽ bao gồm xét nghiệm nhóm máu xem có bình thường hay không. Phí xét nghiệm cũng sẽ dựa vào cơ sở thiết bị phòng khám có chuyên nghiệp hay không, đặc biệt phòng khám uy tín thì chi phí sẽ cao hơn so với những phòng khám khác.

 icon Phí thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách: đây cũng là điều được quan tâm nhất khi bệnh nhân bước vào phòng khám. Phí thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách thường dựa trên hai yếu tố nhỏ: tay nghề bác sĩ và phương pháp thực hiện. Trong trường hợp phòng khám có bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp kỹ thuật cao thì giá ắt phải có sự khác biệt.

 Ngoài ra, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoàn toàn mới này của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccòn đảm bảo độ thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và học tập thường ngày của người bệnh. Vì thế chi phí đương nhiên sẽ cao hơn so với phương pháp truyền thống vốn dễ để lại sẹo.

 icon Phí chăm sóc hậu phẫu: thường phí chăm sóc hậu phẫu là những chi phí cho việc tiêu viêm sau khi tiến hành phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

 Trong khi phương pháp truyền thống để lại vết thương lớn nên sau khi hậu thủ thuật sẽ rất khó chăm sóc và chi phí tiêu viêm cũng cao, thì nhờ thực hiện bằng phương pháp mới này, vết thương chỉ dài dưới 1cm nên hầu như không chảy máu, chỉ cần một miếng băng dính cũng có thể che đi vết thương. Nhờ đó, chi phí hậu phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cũng thấp hơn nhiều so với phương pháp truyền thống.

 Lưu ý của bác sĩ: Tuy nói là thủ thuật trị hôi nách chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng bất cứ thủ thuật nào cũng sẽ có sự nguy hiểm riêng. Do đó bác sĩ phòng khám khuyên người bệnh không chỉ quan tâm đến chi phí không thôi, nhưng cũng nên tìm hiểu về địa chỉ phòng khám nơi mình đến có uy tín hay không để đảm bảo được mọi thứ đều suôn sẻ, an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị hôi nách, lựa chọn tốt nhất là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, mọi người sẽ cảm thấy yên tâm rất nhiều vì phòng khám hiện đang có 3 ưu thế vượt trội:

Chi phí điều trị hôi nách - phẫu thuật cắt tuyến hôi nách là bao nhiêu?

 icon Kỹ thuật hàng đầu: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcluôn tìm hiểu,học hỏi nhiều phương pháp mới trong việc điều trị hôi nách từ nước ngoài. Và hiện tại phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt tuyến mồ hôi theo công nghệ Hàn Quốc hàng đầu thế giới.

 iconTrang thiết bị nhập khẩu tiên tiến: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là phòng khám đứng đầu khu vực Biên Hòa - Đồng Nai với thiết bị phòng khám tiên tiến nhất.

 icon Tay nghề bác sĩ phòng khám: những bác sĩ phòng khám có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên mỗi ca điều trị đều hiệu quả và nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân. Những ca tiểu phẫu trị hôi nách với phương pháp cắt tuyến mồ hôi Hàn Quốc này đều do chính tay các bác sĩ thực hiện, nên đảm bảo độ an toàn cho người bệnh.

 Lời khuyên nho nhỏ: bệnh nhân nên xem xét kỹ khi chọn nơi thăm khám – điều trị, không nên chọn phòng khám “chui” hoặc không chuyên vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn và hiệu quả trị liệu. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcvà thực hiện phương pháp cắt tuyến mồ hôi Hàn Quốc mới là lựa chọn sáng suốt nhất.

 Nếu các bạn muốn biết thêm chi tiết hoặc đặt lịch hẹn khám thì hãy liên lạc ngay với phòng khám qua tổng đài điện thoại 24/7 02513 680 650 và mục tư vấn trực tuyến để trao đổi trực tiếp mọi lúc mọi nơi.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Những ai là người dễ bị bệnh hôi nách?

Hôi nách tuy là bệnh không của riêng ai nhưng một số nghiên cứu cho thấy có một số nhóm người nhất định dễ bị hôi nách hơn bình thường. Vậy những ai là người dễ bị hôi nách? Hi vọng qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Hướng dẫn cách phòng tránh tình trạng hôi nách trong mùa hè

  Như các bạn đã biết, mùa hè luôn là thời điểm nóng nhất trong năm. Vì vậy nếu thường xuyên phải lao động, vận động nặng hoặc đi nhiều ngoài nắng thì cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Đặc biệt đối với các bệnh nhân hôi nách thì mùi hương mới thật ‘nồng nàn’ làm sao!  Sau đây là bài chia sẻ hướng dẫn cách phòng tránh tình trạng hôi nách trong mùa hè, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc hi vọng sẽ giúp các bạn tránh khỏi những tình huống khó xử trong những ngày oi bức này.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách tại Đa khoa Hồng Phúc

Bác sĩ ơi, từ năm 15 tuổi thì em đã bắt đầu bị hôi nách. Lúc ấy em vô tư nên không để ý gì nhưng hiện tại em đang học năm 2 đại học và có thích một bạn nữ. Tình hình là hôm tỏ tình em lúng túng thế nào mà đưa tay lên gãi đầu thế là bạn ấy bảo: “Sao nách anh hôi thế?” làm em ngượng chín mặt. Giờ em thật sự rất muốn chữa hôi nách và em nghe nói ở phòng khám mình có thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách. Bác sĩ có thể cho em biết thêm về nó được không ạ? Em xin cảm ơn.

Hôi nách là bệnh gì?

Hôi nách không chỉ khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng lớn đến công việc cuộc sống hằng ngày. Do đó, tuy bệnh không gây nguy hiểm gì đến tính mạng nhưng vẫn cần được điều trị kịp thời.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách là gì và thực hiện thế nào?

“Thưa bác sĩ, em bị tình trạng hôi nách từ khi vừa dậy thì đến nay đã 25 tuổi rồi, mà mùi toát ra từ đó rất kinh khủng khiến em ngại tham gia các hoạt động ngoại khóa hoặc văn nghệ trong công ty. Em từng thử qua hết mọi cách như chà chanh vào nách nhưng cứ quên hoặc ngừng lại thì đâu lại vào đấy. Có người từng gợi ý cho em về cắt tuyến mồ hôi nhưng em cứ phân vân mãi, xin bác sĩ cho em biết về phương pháp này là như thế nào và không biết phòng khám mình có thực hiện không ạ?”

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả là gì?

“Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi. Em cảm thấy rất phiền lòng khi cơ thể bốc ra mùi hôi khó chịu từ vùng nách, đặc biệt khi em vận động thể thao thì nó lại càng bốc mùi hơn khiến bạn bè em đều nhăn mặt. Tuy chúng nó không nói ra nhưng em cảm thấy vô cùng xấu hổ, nên đã tìm nhiều cách tự chữa tại nhà mà không có tác dụng. Xin bác sĩ cho biết tại sao em bị tình trạng này và phòng khám có phương pháp điều trị hôi nách nào hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn.”

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc