Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 31-07-2018 - Lượt xem : 1104

Các phương pháp cắt trĩ không đau mà mang lại hiệu quả cao

Cắt trĩ được xem là lựa chọn dành cho những trường hợp sử dụng thuốc điều trị không hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau, nhưng đâu mới là phương pháp cắt trĩ không đau mà mang lại hiệu quả cao? Bài chia sẻ sau đây của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích cho quý bệnh nhân.

Phương pháp cắt trĩ nào đã được áp dụng?

3 Phương pháp cắt trĩ đã được áp dụng từ trước đến nay bao gồm:

Cắt trĩ sử dụng dao kéo truyền thống

Ở phương pháp này bệnh nhân sẽ được cắt riêng từng búi trĩ và khâu lại. Đối tượng áp dụng phương pháp này khá rộng bao gồm trĩ hỗn hợp, trĩ nội độ 2, độ 3 và độ 4.

Ưu điểm hiệu quả cao nhưng dễ bị nhiễm trùng, đau đớn kéo dài rất lâu, đặc biệt nếu tay nghề bác sĩ chuyên khoa không tốt sẽ dễ gây ra hiện tượng đại tiện không tự chủ, nhiễm trùng hậu môn,…

Cắt trĩ bằng laser

Phương pháp này chia làm 2 loại: laser CO2 và laser ND, hoạt động theo nguyên lý chung là chiếu tia laser xuyên thấu để can thiệp và loại bỏ búi trĩ một cách gián tiếp hoặc trực tiếp. Laser thường được dùng cho trường hợp cắt trĩ nội độ 4.

Thời gian hồi phục nhanh nhưng chi phí lại vô cùng cao nên nhiều người bệnh chưa thể tiếp cận với phương pháp này, ngoài ra giai đoạn trĩ nặng thì phương pháp này không hiệu quả.

Cắt trĩ bằng phương pháp Longo

Đây là phương pháp được chỉ định áp dụng để cắt trĩ nội độ 2 và độ 3 hoặc trường hợp trĩ vòng. Cắt trĩ Longo hoạt động theo nguyên lý sử dụng một máy khâu vòng để cắt một khoanh dài cỡ 3 – 4 cm trên đường lược, giảm máu lưu thông nuôi búi trĩ khiến nó teo nhỏ lại.

Ưu điểm của phương pháp cắt trĩ nội này là có thể rút ngắn thời gian điều trị nhưng chi phí điều trị rất cao.

Tóm lại những phương pháp cắt trĩ kể trên đều có nhược điểm khiến bệnh nhân chịu nhiều đau đớn, thời gian phục hồi chậm hoặc kỹ thuật cao, ít đau nhưng chi phí lại quá đắt, không phù hợp với hoàn cảnh của nhiều bệnh nhân. Trên hết nguy cơ biến chứng hoàn toàn có thể xảy ra.

icon Bạn muốn tìm hiểu phương pháp cắt trĩ không đau mà mang lại hiệu quả cao? Nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Các phương pháp cắt trĩ không đau mà mang lại hiệu quả cao

Nhận thấy những phương pháp cắt trĩ trước đây có quá nhiều nhược điểm nên hiện nay đã xuất hiện hai cách cắt trĩ mới khắc phục các hạn chế trên. Đặc biệt Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng hai phương pháp này để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tại địa phương.

Cắt trĩ bằng sóng cao tần HCPT

Phương pháp này ứng dụng nguyên lý sản sinh nhiệt từ sóng điện cao tần để làm đông máu và tạo nút thắt, ngăn máu nuôi búi trĩ và chủ yếu dùng để cắt trĩ ngoại.

Thời gian điều trị cắt trĩ bằng phương pháp HCPT rất nhanh nên bệnh nhân không hề thấy bất kỳ cảm giác đau đớn hay nóng rát khó chịu, tỉ lệ tái phát thấp, ít chảy máu nên người bệnh có thể ra về trong ngày, không cần ở lại nằm viện.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

Bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng thiết bị có khả năng cắt bỏ búi trĩ và khâu nối tự động, đồng thời tái tạo lại hậu môn bên ngoài.

Nhờ vậy phương pháp PPH có thể áp dụng cắt trĩ nội, trĩ vòng và hầu như không có bất cứ tổn hại hay vết cắt niêm mạc nào. Với thời gian hồi phục nhanh, thời gian thực hiện ngắn và không gây biến chứng nghiêm trọng nào thì đây là cách cắt trĩ mang đến hiệu quả cao, lợi ích tích cực.

Mặt khác, hai phương pháp này có khả năng ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh đến 90%, tỉ lệ viêm nhiễm hậu phẫu rất thấp nhờ vết cắt nhỏ, không để lại sẹo hậu môn và rỉ dịch hậu môn.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi đau đớn và phiền toái mà bệnh trĩ mang đến cho quý bệnh nhân với mức chi phí phù hợp và phải chăng.

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng cắt trĩ, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 02513 680 650

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Nguyên nhân chảy máu hậu môn và cách chữa trị?

Nguyên nhân chảy máu hậu môn và cách chữa trị? Bởi tình trạng chảy máu hậu môn gây nên không ít sự hoang mang đến người bệnh, cũng như kéo theo rất nhiều ảnh hưởng không tốt đến bệnh nhân. Từ đó, việc có thể hỗ trợ khắc phục hiệu quả là điều vô cùng ý nghĩa.

Ngứa rát hậu môn là bệnh gì?

Ngứa rát hậu môn là tình trạng phổ biến, ai cũng có thể gặp phải. Bệnh không chỉ đến từ việc vệ sinh cá nhân không sạch, giun sán… mà còn xuất phát từ các bệnh lý hậu môn trực tràng nguy hiểm, cần được điều trị sớm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích về ngứa rát hậu môn là bệnh gì.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì?

Bệnh trĩ là bệnh rất tế nhị nên phần lớn người bệnh không dễ dàng chia sẻ cho người khác và dẫn đến mù những thông tin cơ bản, trong đó có nguyên nhân gây bệnh. Mời bạn đọc bài viết để biết nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì và cách điều trị hiệu quả.

Các dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ thường gặp bạn nên biết

Tìm hiểu các dấu hiệu nhận biết bện trĩ thường gặp sẽ giúp người bệnh điều trị từ sớm, bảo vệ bản thân khỏi các biến chứng nguy hiểm. Hãy tham khảo trong bài viết để biết thêm chi tiết.

Bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai

Bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm đến. Hãy cùng đọc bài viết để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Điều trị bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao

Bệnh trĩ càng để lâu thì dấu hiệu bệnh sẽ càng nặng, người bệnh càng đau đớn khó chịu nhiều hơn. Vậy điều trị bệnh trĩ như thế nào để đạt hiệu quả cao hẳn là mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân. Tham khảo trong bài viết để biết thêm thông tin bạn nhé.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc