Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 13-07-2023 - Lượt xem : 520

Khí Hư Có Màu Hoặc Mùi Lạ Biểu Hiện Của Bệnh Lý Phụ Khoa Nào?

  Khí hư có màu hoặc mùi lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào? Đây là triệu chứng mà không ít chị em đã từng trải qua, nhất là những chị em thuộc độ tuổi sinh nở. Ngày sau đây là bài viết mang đến những thông tin bổ ích về bệnh lý phụ khoa mà chị em rất dễ gặp phải khi thấy những triệu chứng trên.

   Hình tư vấn bệnh online

Khí hư có màu hoặc mùi lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào?

  Khí hư hay còn gọi là huyết trắng, chính là dịch âm đạo. Khí hư vốn là dịch được tiết ra từ cơ quan sinh dục nữ giới, xuất hiện từ độ tuổi dậy thì và bắt đầu giảm dần ở thời kỳ mãn kinh. Bình thường khí hư sẽ có màu trắng, hơi dai, không mùi hoặc hơi tanh.

  Khí hư sẽ khác nhau ở mỗi người và mỗi thời kỳ. Tuổi dậy thì đến hết tuổi thiếu niên, người phụ nữ sẽ xuất hiện khí hư và có kinh nguyệt. Tiếp đó, lượng khí hư sẽ giảm dần cho đến giai đoạn mãn kinh và dần khô hạn ở thời kỳ hậu mãn kinh.

  Khi hư có màu lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào?

  Khí hư màu hồng: từ hồng phớt nhẹ cho đến hồng đậm thường là dấu hiệu khởi đầu kỳ kinh. Nhưng vào những lúc khác, đây có thể là dấu hiệu vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng.

  Khí hư có màu vàng: Khí hư ra rất nhiều, đau tức vùng bụng dưới, đau lưng, ra máu bất thường, có thể bị tiểu buốt, tiểu giắt,... có thể là bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm ở cổ tử cung, tử cung, phần phụ. Nếu để tình trạng kéo dài, có thể lan rộng đến tử cung, buồng trứng, vòi trứng… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung.

  Khí hư có màu trắng đục: khí hư màu trắng đục và ngứa, có mùi hôi, dịch âm đạo màu trắng vón cục, chị em cần đi thăm khám ngay bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh: Viêm âm đạo, Nấm âm đạo, Viêm lộ tuyến cổ tử cung, Ung thư cổ tử cung,...

Khí hư có màu hoặc mùi lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào?

Khí hư có màu hoặc mùi lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào?

  Khí hư có mùi lạ biểu hiện của bệnh lý phụ khoa nào?

  Viêm âm đạo

  Một số triệu chứng phổ biến nhất mà hầu hết các chị em phụ nữ đều mắc phải khi bị viêm âm đạo như:khí hư tiết nhiều bất thường, có mùi khó chịu, màu sắc khác lạ, không có màu giống lòng trắng trứng gà, đau khi quan hệ tình dục hay thậm chí là bị tiểu buốt, chảy máu bất thường. Tuy chỉ là một trong những bệnh lý phổ biến và dễ dàng điều trị, nhưng viêm âm đạo cũng là bệnh phụ khoa dễ bị chị em xem thường nhất.Về lâu dài sẽ dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm hơn như viêm lộ tuyến cổ tử cung. viêm đường tiết niệu, tệ hơn là gây sảy thai, sinh non đối với phụ nữ mang thai.

  Nấm âm đạo

  Nếu lượng nấm men nhỏ và vô hại trong môi trường cân bằng thì hoàn toàn có lợi cho âm đạo. Tuy nhiên, khi lượng nấm men phát triển bất thường làm mất cân bằng độ pH, gây ra tình trạng bệnh lý rắc rối. Nếu khí hư có lạ và khó chịu, tiết dịch nhiều, vón cục cùng với một số biểu hiện ngứa, mẩn đỏ âm đạo, đau rát,… rất có thể bạn đã mắc bệnh viêm nhiễm nấm, tiêu biểu như nhiễm nấm Candida gây ra.

  Viêm cổ tử cung

  Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể mắc căn bệnh này, nhưng phổ biến nhất rơi vào khoảng 25 – 30 tuổi. Viêm cổ tử cung vốn là bệnh nguy hiểm, nếu không được phát hiện kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tình huống khó lường. Vì thế, nếu gặp phải các dấu hiệu về khí hư và đau bất thường hãy đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám.

  – Khí hư ra nhiều, có màu vàng nhạt hoặc lẫn máu, lẫn mủ

  – Khí hư gây mùi rất khó chịu

  – Đau vùng xương chậu, đau vùng kín đặc biệt sau khi quan hệ

  – Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị khí hư có màu hoặc mùi lạ uy tín, chất lượng

  Khí hư có màu hoặc mùi lạ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và sức khỏe của người phụ nữ mà còn tác động không nhỏ đến hạnh phúc gia đình. Bởi các bệnh lý do khí hư bất thường hầu như là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa.

Địa chỉ điều trị khí hư có màu hoặc mùi lạ uy tín, chất lượng

Địa chỉ điều trị khí hư có màu hoặc mùi lạ uy tín, chất lượng

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một số đơn vị y tế đã và đang mang đến dịch vụ thăm khám sức khỏe phụ khoa uy tín,an toàn và chất lượng hiện nay. Bởi:

Đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, mọi thủ thuật thăm khám đều diễn ra nhẹ nhàng, chẩn đoán nhanh chóng, xác nhất.

Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ vô trùng tuyệt đối, tránh lây nhiễm bệnh.

Thông tin khách hàng được bảo mật, quy trình khám khép kín, tiết kiệm thời gian

Tất cả chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, rõ ràng và tuân thủ đúng theo quy định của Sở Y Tế.

Phòng khám mở cửa từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày Lễ Tết, người bệnh có thể khám chữa ngoài giờ với quyền lợi và giá cả không đổi.

Đa Khoa Hồng Phúc còn xây dựng tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa có thể đặt lịch hẹn trước tiện lợi.

  Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới, các bác sĩ sẽ trực tiếp TƯ VẤN MIỄN PHÍ và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Tổng Hợp Một Số Bệnh Vùng Kín Thường Gặp Ở Nữ Giới

  Tổng Hợp Một Số Bệnh Vùng Kín Thường Gặp Ở Nữ Giới. Các căn bệnh vùng kín luôn khiến chị em phụ nữ phải đau đầu vì chúng bởi những biến chứng bệnh gây ra là vô cùng khó đoán. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn đọc cùng dõi theo nội dung sau đây.

Triệu chứng cho thấy nữ giới đang bị nấm vùng kín và cách điều trị hiệu quả

Bên cạnh viêm âm đạo và một số bệnh khác thì nấm vùng kín là một trong những căn bệnh phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng vẫn có thể gây ra vô số phiền toái cho người bệnh cùng những biến chứng khó lường. Vì vậy, chị em cần tham khảo thêm kiến thức về triệu chứng, nguy hại cũng như cách điều trị hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Tiểu buốt tiểu rắt ở nữ - nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị

Do cấu tạo hệ cơ quan sinh dục khác biệt với nam giới nên tỉ lệ chị em phụ nữ mắc bệnh với triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt cao gấp đôi các anh. Đặc biệt, bệnh cần được thăm khám ngay để tránh những biến chứng khác nguy hiểm hơn. Xuất phát từ thực trạng đó, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn rõ hơn về hiện tượng này.

Một số nguyên nhân khiến chị em dễ bị viêm đường tiết niệu

Không phải chỉ có nam giới mới mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiết niệu, nhưng thực chất các bác sĩ cho biết tỉ lệ phụ nữ bị tình trạng này cũng cao không kém. Do đó hơn ai hết, các chị em cũng cần biết thêm thông tin về bệnh, đặc biệt là nguyên nhân gây bệnh.

Trị viêm phụ khoa tại nhà như thế nào?

Với tâm lý còn nhiều e ngại xấu hổ nên nhiều chị em phụ nữ khi bị viêm phụ khoa đều mong muốn chữa trị tại nhà. Do đó, hôm nay các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích về vấn đề này.

Cách để thoát khỏi viêm phụ khoa mãn tính chỉ trong vòng 1 tháng

Mức sống ngày càng tăng, xã hội ngày càng phát triển dẫn đến tình trạng các căn bệnh xuất hiện càng nhiều đặc biệt là các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đối với các chị em phụ nữ...

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc