Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 29-10-2016 - Lượt xem : 2621

Vôi hóa tuyến tiền liệt là bệnh gì, có nguy hiểm không?

 Vôi hóa tuyến tiền liệt tuy khá phổ biến ở nam giới nhưng lại khó phát hiện vì nó thường không có biểu hiện gì đặc biệt cho đến khi chuyển sang bệnh khác hoặc khi nam giới đi siêu âm và phát hiện ra bệnh. Do đó, thông tin tổng quan trong đó có nguyên nhân gây bệnh là những kiến thức quan trọng mà mọi người cần biết để phòng tránh hoặc nhanh chóng đi khám và điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

Vôi hóa tuyến tiền liệt là bệnh gì, có nguy hiểm không?

 Theo định nghĩa y khoa, vôi hóa tuyến tiền liệt là hiện tượng canxi tích tụ bên trong tuyến tiền liệt và lắng đọng lại tạo thành những cục sỏi hoặc nốt vôi hóa. Tuy chúng có bản chất lành tính nhưng lại dễ nhiễm khuẩn gây viêm tuyến tiền liệt và thường chuyển sang dạng viêm mãn tính.

Vôi hóa tuyến tiền liệt là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Các cục vôi hóa trong tuyến tiền liệt ở nam giới.

 Người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng ban đầu là tiểu khó, cảm thấy đau buốt khi đi tiểu kèm theo tia nước bắn ra yếu do tuyến tiền liệt bị sưng viêm gây chèn ép lên bàng quang và bóp nghẹt đường niệu đạo.Bên cạnh đó, nam giới có thể gặp thêm một số biến chứng nguy hiểm khác như phì đại tuyến tiền liệt hoặc thậm chí là ung thư tuyến tiền liệt bắt nguồn từ hiện tượng vôi hóa này.

 Ngoài ra, do tuyến tiền liệt có vai trò sản xuất dưỡng chất trong tinh dịch giúp vận chuyển tinh trùng nên bệnh còn tác động đến khả năng xuất tinh của bệnh nhân như xuất tinh yếu và khó khăn, tinh dịch chuyển sang màu vàng nhạt như nước mủ và khiến nam giới có nguy cơ hiếm muộn vô sinh cao.

Hình tư vấn bệnh online

Chữa vôi hóa tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như thế nào?

 Các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nam giới chỉ có một cách để xác định vôi hóa tuyến tiền liệt, đó là nên đi thăm khám sức khỏe ngay để sớm siêu âm phát hiện ra sỏi trong tuyến tiền liệt và điều trị trước khi nó biến thành bệnh.

 Tuy nhiên, trong trường hợp phát hiện khi hiện tượng vôi hóa tuyến tiền liệt đã chuyển sang viêm tuyến tiền liệt thì các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc kiểm tra tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh để đưa ra toa thuốc phù hợp giúp tiêu sỏi trong tuyến tiền liệt.

Vôi hóa tuyến tiền liệt là bệnh gì, có nguy hiểm không?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc kiểm tra tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh để đưa ra phương pháp phù hợp điều trị vôi hóa trong tuyến tiền liệt.

 Đồng thời, phòng khám sẽ áp dụng thêm phương pháp vật lý trị liệu thông qua các sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... nhằm hỗ trợ điều trị tốt hơn với tính năng kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể làm giảm các triệu chứng và gia tăng tốc độ hồi phục sức khỏe cho người bệnh. Ưu điểm của nó là an toàn, hiệu quả và không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và chức năng sinh sản của nam giới.

 Bên cạnh phương pháp điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccũng nâng cao hiệu quả chữa bệnh nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng thiết bị máy móc siêu âm và máy vật lý trị liệu hiện đại. Đồng thời khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu do chế độ thăm khám một bác sĩ - một bệnh nhân để chữa trị tốt hơn và đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh.

 Vì vậy, nam giới nhất là ở độ tuổi trung niên nên đi thăm khám siêu âm ngay để sớm phát hiện bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt và mau chóng điều trị để tránh các biến chứng nguy hiểm. Các bạn có thể liên hệ đặt lịch khám miễn phí trực tiếp qua mục tư vấn sau hoặc gọi qua số 02513 680 650.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bị u xơ tuyến tiền liệt thì nên ăn gì và kiêng ăn gì?

U xơ tuyến tiền liệt được đánh giá là một căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, đặc biệt những người nằm trong độ tuổi trung niên và cao tuổi. Một thống kê gần đây cho thấy khoảng 50% cánh mày râu Việt Nam thuộc nhóm 45 – 80 tuổi mắc phải căn bệnh này. Do đó, bên cạnh tìm địa chỉ và phương pháp điều trị bệnh hiệu quả thì tìm hiểu người bệnh nên ăn gì hoặc kiêng ăn gì cũng được nhiều nam giới quan tâm.

Viêm tuyến tiền liệt có lây không?

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa đang ngày càng ‘trẻ hóa’ với số lượng bệnh nhân mắc bệnh khi còn rất trẻ tăng cao chóng mặt. Tuy nhiên thông tin về bệnh thì phần lớn nam giới vẫn chưa biết đến, đặc biệt nhiều anh còn hoang mang không biết bệnh có thể lây sang người khác hay không. Vì vậy hi vọng qua bài viết sau đây sẽ giúp giải đáp nỗi băn khoăn này.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính – biểu hiện và cách điều trị

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không chỉ khiến nam giới lo lắng vì tác hại của bệnh đối với sức khỏe mà còn là những ảnh hưởng của nó đối với sinh hoạt tình dục và khả năng sinh sản. Vì vậy nếu đang nghi ngờ mắc phải bệnh lý này mà không biết có phải hay không và cách điều trị ra sao thì các bạn nên tham khảo bài viết sau.

Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?

‘Viêm tuyến tiền liệt có gây nguy hiểm không?’ là một trong những vấn đề được các anh quan tâm. Bởi đây được xem là căn bệnh rất thường gặp ở nam giới bất kể độ tuổi. Để biết đáp án của câu hỏi này thì mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Viêm tuyến tiền liệt có bị vô sinh không?

Viêm tuyến tiền liệt đang dần trở thành bệnh phổ biến ở nam giới và dẫn đến nhiều hoang mang, thắc mắc ở người bệnh. Một trong số câu hỏi thường được các anh đặt ra đó là viêm tuyến tiền liệt có bị vô sinh không? Hi vọng qua bài viết sau đây của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ giúp người bệnh có được lời giải đáp cho bản thân.

Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh nam khoa khá phổ biến và vô cùng nguy hiểm khi có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó, các bác sĩ Đa khoa Hồng Phúc nhận thấy cần có trách nhiệm cung cấp thêm kiến thức về bệnh cho mọi người được biết.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc