Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 25-11-2016 - Lượt xem : 964

Các triệu chứng thường gặp về bệnh tiết niệu ở nam giới

Bệnh tiết niệu không chỉ xảy ra ở nữ mà cả nam giới cũng có. Theo các bác sĩ y tế cho biết, tỉ lệ nam giới mắc phải bệnh này còn cao hơn nữ so rất nhiều lần, khi đi tiểu tiện sẽ có cảm giác đau buốt lúc tiểu hoặc thậm tiểu rất khó và rát... Thế nên, phái mạnh cần phải quan tâm và phát hiện các triệu chứng về đường tiết niệu sớm để việc điều trị đạt được kết quả tốt.

Nguyên nhân gây ra các bệnh ở đường tiết niệu phái mạnh.

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, các bệnh ở đường tiết niệu ở nam giới có thể do rất nhiều nguyên nhân như:

- Do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ dẫn đến vi khuẩn xâm nhập vào gây ra tình trạng nhiễm trùng ở đường tiết niệu.

- Quan hệ tình dục bừa bãi và không an toàn với nhiều người.

Các triệu chứng thường gặp về bệnh tiết niệu ở nam giới

- Do "thằng em" bị chấn thương vì thủ dâm nhiều, cọ sát với quan hệ, quan hệ tình dục thô bạo,... cũng có thể gây hại cho đường tiết niệu.

- Do vi khuẩn E.coli hoặc do những vi khuẩn khác gây nên liên cầu khuẩn, nấm, tụ cầu khuẩn...

- Có tiền sử bệnh sỏi thận và phì đại tuyến tiền liệt mà chưa điều trị dứt điểm.

Dấu hiệu nhận biết các bệnh ở đường tiết niệm nam giới

Đi tiểu tiện cảm giác đau buốt và rát như bị kim châm.

Màu sắc nước tiểu của người bệnh đục màu vàng sậm, có mùi khai và mùi càng ngày càng nặng.

Các triệu chứng thường gặp về bệnh tiết niệu ở nam giới

Có cảm giác đau ở vùng bụng lưng và dưới.

Nếu bệnh càng này có thể lây qua thận khiến cho bệnh nhân bị ớn lạnh, sốt nhẹ, đau lưng và buồn nôn.

icon Nếu bạn bị các triệu chứng như trên, thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời nhé. Nếu chủ quan mà để bệnh kéo dài có thể gây ảnh hướng đến thận, bàng quang và làm tổn thưởng đường tiết niệu.

Cách phòng bệnh ở đường tiết niệu nam giới

- Trước và sau khi quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ, nên dùng bao cao su để đảm bảo an toàn tránh lây lan các bệnh qua đường tình dục.

- Uống nhiều nước mỗi ngày khoảng 2 lít để giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại ra khỏi cơ thể.

- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ mỗi ngày để ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh.

- Đặc biệt không nên nhịn tiểu, vì khi nhịn nước tiểu sẽ bị ứ đọng và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

- Không mặc quần lót không hút ẩm, quá chật.

- Bổ sung các chất dinh dưỡng đặc biệt là vitamin C, nhằm tăng sức để kháng cho cơ thể, hạn chế sự phát triển và xâm nhập của các vi khuẩn không có lợi.

Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về các triệu chứng thường gặp về bệnh tiết niệu ở nam giới. Nam giới còn có điều gì muốn hiểu thêm, vui lòng gọi điện thoại tư vấn 02513 680 650 hoặc click chuột vào bảng dưới đây để được giải đáp cặn kẽ.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bí tiểu là bệnh gì?

Bí tiểu hay khó tiểu gây khá nhiều phiền toái cho những người vô tình mắc phải. Bệnh không chỉ khiến người bệnh thấy khó chịu, bứt rứt không yên mà cuộc sống sinh hoạt hằng ngày còn bị đảo lộn, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy bí tiểu (khó tiểu) là bệnh gì – đây chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay.

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Viêm bàng quang kẽ được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới dần mất đi những ham muốn tình dục. Tuy nhiên đây vẫn còn là một căn bệnh khá xa lạ với phần lớn cánh mày râu, nên các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm kiến thức về căn bệnh này để kịp thời đi chữa trị và chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những loại thực phẩm nên và không nên ăn khi viêm bàng quang

Viêm bàng quang là căn bệnh gây khá nhiều phiền toái cho nam giới với nhiều triệu chứng như đau buốt khi đi tiểu, thường xuyên mắc tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là về đêm. Bên cạnh việc tìm hiểu cách điều trị bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Hồng Phúc cho biết một chế độ ăn uống tốt cũng góp phần giúp ích rất nhiều.

Cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao?

Viêm bàng quang là căn bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi trưởng thành và ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên nhiều người bệnh vì một số lý do nào đó mà cảm thấy e ngại, xấu hổ không muốn đi thăm khám. Do đó, cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao là câu hỏi được các anh rất quan tâm.

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

Viêm niệu đạo được đánh giá là một trong những căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. Bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu không được điều trị kịp thời dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cũng vì lẽ đó mà nhiều người bệnh hay đặt câu hỏi ‘viêm niệu đạo nên uống thuốc gì?’

Nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì?

Một ngày đẹp trời nhiều anh phát hiện nước tiểu mình có gì đó kì lạ, ví như sao nó nổi bọt nhiều quá cứ như nước xà phòng. Đó chỉ là một hiện tượng bình thường hay là dấu hiệu cảnh báo một bệnh lý nào đó. Để có câu trả lời cho mình về vấn đề nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì thì hãy tham khảo bài viết sau.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc