Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 08-05-2017 - Lượt xem : 806

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

 Viêm niệu đạo được đánh giá là một trong những căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. Bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu không được điều trị kịp thời dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cũng vì lẽ đó mà nhiều người bệnh hay đặt câu hỏi ‘viêm niệu đạo nên uống thuốc gì?

Hình tư vấn bệnh online

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

 Viêm niệu đạo trước hết được định nghĩa là tình trạng viêm nhiễm tổn thương do đường ống niệu đạo nối liền giữa bàng quang và lỗ tiểu do vi khuẩn tấn công. Bên cạnh đó, uống một số loại thuốc gây tác dụng phụ, viêm nhiễm lây lan từ các cơ quan khác cũng là một trong số những nguyên nhân phổ biến gây bệnh.

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

 Người bệnh có thể dễ dàng nhận biết bản thân đang bị mắc bệnh liên quan đến đường tiểu tiện thông qua các triệu chứng điển hình như đau buốt khi đi tiểu hoặc khi xuất tinh, đi tiểu nhiều lần trong ngày kể cả ban đêm, nước tiểu có màu sẫm đục và đôi khi kèm theo mủ hoặc máu.

 Về vấn đề viêm niệu đạo nên uống thuốc gì thì các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, người bệnh không thể tự ý mua thuốc về uống mà cần có sự hướng dẫn, giám sát từ bác sĩ chuyên khoa. Điều này khá nguy hiểm vì dễ dẫn đến tình trạng vi khuẩn kháng thuốc, lờn thuốc và gây khó khăn không ít cho bác sĩ khi điều trị về sau.

Theo đó, khi đi thăm khám chuyên khoa thì bệnh nhân sẽ được kiểm tra sức khỏe lâm sàng, xét nghiệm nếu cần thiết để các bác sĩ xác định nguyên nhân gây bệnh là gì, bệnh đã đến giai đoạn nào và điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân (người bình thường khỏe mạnh hay đang gặp vấn đề về tiêu hóa,...). Căn cứ vào kết quả chẩn đoán cụ thể mà người bệnh mới được kê toa thuốc phù hợp.

 Băn khoăn không biết bản thân có phải đang bị viêm niệu đạo? Hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về đường dây tư vấn miễn phí 02513 680 650 để được giải đáp những trăn trở. Đặc biệt mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Nên điều trị ở đâu tại Đồng Nai khi bị viêm niệu đạo?

 Một số trường hợp bệnh nhân bị viêm niệu đạo sinh sống tại Đồng Nai không thể di chuyển xa lên các bệnh viện công trên thành phố Hồ Chí Minh để điều trị do không có nhiều thời gian và tiền bạc. Thấu hiểu nhu cầu trên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa đã được thành lập với chuyên khoa bệnh nam khoa nhằm giúp đỡ các anh có cơ sở y tế điều trị bệnh.

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

Nên điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 1. Phương pháp điều trị hiệu quả cao:

 Bên cạnh việc kê các toa thuốc phù hợp với từng trường hợp bệnh thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ xem xét kết hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu (sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn,...) vào vị trí ổ bệnh nhằm kích thích máu huyết lưu thông điều hòa, tăng sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn và thuyên giảm các triệu chứng.

 2. Đội ngũ y bác sĩ:

 Các bác sĩ nam khoa đều là những bác sĩ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu với trên dưới 10 năm kinh nghiệm trong ngành góp phần đưa ra chẩn đoán chính sác hơn và dễ dàng nhận biết các dấu hiệu triệu chứng của bệnh nhân.

 3. Cơ sở vật chất:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo chất lượng xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh nhân.

 4. Giờ thăm khám linh hoạt:

 Môi trường phòng khám hoạt động linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày, kể cả thứ bảy chủ nhật giúp những bệnh nhân không có điều kiện khám chữa bệnh trong giờ hành chánh thì có thể sắp xếp sau giờ tan sở.

 5. Chi phí công khai – minh bạch:

 Phòng khám có quy định công khai, thông báo trước mức chi phí sau khi chẩn đoán bệnh để bệnh nhân chủ động đưa ra quyết định có chữa trị hay không. Bên cạnh đó, phòng khám còn đưa ra nhiều mức ưu đãi hấp dẫn khi đặt lịch hẹn khám trực tuyến online.

 Các bạn đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhấp ngay vào hìnhTƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 02513 680 650 để đặt lịch hẹn trước và nhận được ưu tiên khi đi thăm khám nhé.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bí tiểu là bệnh gì?

Bí tiểu hay khó tiểu gây khá nhiều phiền toái cho những người vô tình mắc phải. Bệnh không chỉ khiến người bệnh thấy khó chịu, bứt rứt không yên mà cuộc sống sinh hoạt hằng ngày còn bị đảo lộn, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy bí tiểu (khó tiểu) là bệnh gì – đây chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay.

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Viêm bàng quang kẽ được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới dần mất đi những ham muốn tình dục. Tuy nhiên đây vẫn còn là một căn bệnh khá xa lạ với phần lớn cánh mày râu, nên các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm kiến thức về căn bệnh này để kịp thời đi chữa trị và chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những loại thực phẩm nên và không nên ăn khi viêm bàng quang

Viêm bàng quang là căn bệnh gây khá nhiều phiền toái cho nam giới với nhiều triệu chứng như đau buốt khi đi tiểu, thường xuyên mắc tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là về đêm. Bên cạnh việc tìm hiểu cách điều trị bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Hồng Phúc cho biết một chế độ ăn uống tốt cũng góp phần giúp ích rất nhiều.

Cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao?

Viêm bàng quang là căn bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi trưởng thành và ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên nhiều người bệnh vì một số lý do nào đó mà cảm thấy e ngại, xấu hổ không muốn đi thăm khám. Do đó, cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao là câu hỏi được các anh rất quan tâm.

Nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì?

Một ngày đẹp trời nhiều anh phát hiện nước tiểu mình có gì đó kì lạ, ví như sao nó nổi bọt nhiều quá cứ như nước xà phòng. Đó chỉ là một hiện tượng bình thường hay là dấu hiệu cảnh báo một bệnh lý nào đó. Để có câu trả lời cho mình về vấn đề nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì thì hãy tham khảo bài viết sau.

Xét nghiệm đường tiết niệu bao gồm những gì?

Viêm đường tiết niệu nói chung thường gây ra nhiều phiền toái cho người mắc bệnh và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe bệnh nhân. Tuy nhiên do bệnh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau nên người bệnh trước tiên vẫn nên đến cơ sở y tế để thăm khám và xét nghiệm sớm. Vì vậy, xét nghiệm đường tiết niệu bao gồm những gì là thắc mắc được khá nhiều người bệnh quan tâm.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc