Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 07-04-2017 - Lượt xem : 1097

Dấu hiệu nhận biết trĩ hỗn hợp và phương pháp điều trị

 Trĩ hỗn hợp thuộc nhóm bệnh trĩ nói chung là bệnh rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên theo thống kê gần đây vẫn còn rất nhiều người không biết mình đang mắc bệnh hoặc với tâm lý ngại ngùng nên không chịu đi kiểm tra dẫn đến bệnh ngày càng nặng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cuộc sống. Vì vậy các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin chia sẻ với các bạn thêm thông tin về dấu hiệu trĩ hỗn hợp cũng như phương pháp điều trị hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Trĩ hỗn hợp là bệnh gì?

 Trĩ hỗn hợp nằm trong nhóm bệnh trĩ, hay còn gọi là bệnh lòi trĩ, lòi dom. Chúng được hình thành do các đối rối tĩnh mạch trên bề mặt đường ống hậu môn bị giãn quá mức, sưng phồng trở thành các búi trĩ.

Trĩ hỗn hợp là dạng bệnh trĩ kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại.

 Trĩ hỗn hợp là dạng bệnh trĩ kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại.

 Trĩ hỗn hợp là dạng bệnh trĩ kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại. Cụ thể hơn, các búi trĩ bên trong đường ống hậu môn (trĩ nội) và búi trĩ ở gần lỗ hậu môn, ngay mép lỗ hậu môn (trĩ ngoại) cùng tồn tại, phát triển dần qua thời gian thì sẽ tạo thành một hỗn hợp búi trĩ lớn từ trong đè chồng lên nhau lồi ra ngoài.

 Đây được xem là tình trạng cực kỳ nghiêm trọng và có thể mang đến nhiều biến chứng khôn lường như đau đớn, mất nhiều máu, viêm nhiễm trực tràng, tắc nghẽn ống hậu môn khiến người bệnh không thể đi đại tiện như bình thường. Nguy hiểm hơn, bệnh nhân còn đối mặt với nguy cơ bị ung thư trực tràng – hậu môn.

 Đặc biệt, các chị em do có cấu tạo cơ quan sinh dục gần hậu môn nên tình trạng viêm nhiễm có thể lây sang âm đạo, âm hộ và ảnh hưởng chức năng sinh sản.

 Do đó nếu các bạn nghi ngờ bản thân đang bị bệnh trĩ hỗn hợp hay trĩ nội, trĩ ngoại thì đừng chần chờ, hãy nhấp ngay hình TƯ VẤN bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

 Sau đây là một số dấu hiệu và triệu chứng giúp bệnh nhân nhận biết thêm về bệnh:

 + Đi cầu ra máu: ban đầu lượng máu có thể dính theo phân hoặc trên giấy chùi vệ sinh và rất ít. Nhưng càng về sau thì người bệnh sẽ xuất hiện tượng máu nhỏ giọt hoặc bắn thành tia.

 + Sưng đau hậu môn: vùng hậu môn nhất là lỗ hậu môn dễ dàng bị sưng to và gây đau đớn cho bệnh nhân không chỉ trong khi đi đại tiện mà kể cả lúc bình thường. Các cơn đau sẽ tăng dần theo thời gian mắc bệnh gây nhiều khó chịu cho bệnh nhân.

 + Chảy dịch gây ngứa rát hậu môn: các cơ vòng hậu môn không thể khép lại khiến dịch hậu môn chảy ra ngoài gây cảm giác nhớp nháp, ẩm ướt ở vùng hậu môn. Người bệnh đồng thời sẽ có cảm giác ngứa rát ở khu vực này nhưng không thể gãi được.

 + Búi trĩ to lồi ra ngoài: vào ban đầu thì bệnh nhân có thể đẩy ngược búi trĩ vào lại bên trong, nhưng càng lâu dài thì búi trĩ càng to và không thể đẩy vào hoặc đẩy xong rồi lại sa ra ngoài. Bạn sẽ thấy rất khó ngồi xuống vì cảm giác đau thốn truyền lên từ hậu môn.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Cùng với sự phát triển của y học kỹ thuật, phương pháp điều trị bệnh trĩ cũng được nghiên cứu và hiện nay HCPT được xem là kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất.

 Sau khi thăm khám, chẩn đoán mức độ nặng nhẹ, điều kiện sức khỏe của người bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng ca khác nhau.

 - Đối với trĩ giai đoạn đầu – mức độ nhẹ thì các sĩ sẽ cho dùng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi, thuốc nhét hậu môn để kháng viêm, tiêu sưng, giảm các triệu chứng bệnh.

 - Tuy nhiên, bệnh nhân được khuyên không nên tự ý mua thuốc về sử dụng khi chưa thăm khám hoặc không theo toa và yêu cầu của bác sĩ. Vì như vậy các bạn dễ gặp phải tác dụng phụ khiến bệnh ngày càng nặng hơn, dễ bị lờn thuốc.

 - Đối với những trường hợp đã bị lâu năm, thời gian dài khiến bệnh ở mức độ nặng thì tiểu phẫu là phương pháp ngoại khoa bắt buộc để loại bỏ các búi trĩ.

Hai phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp tại <strong> <a href= Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc" src="https://dakhoahongphuc.com/upload/hinhanh/dau-hieu-nhan-biet-benh-tri-hon-hop-va-phuong-phap-dieu-tri-1.jpg" style="height:317px; width:500px" />

Hai phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúchiện đang áp dụng phương pháp PPH để cắt bỏ các búi trĩ hỗn hợp, cụ thể là trĩ nội. Bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ, gây mê nếu cần thiết. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ dùng máy PPH để đẩy ngược búi trĩ vào trong đồng thời cắt ngay tại cuống chân và khâu lại ngay lập tức.

 Như vậy người bệnh sẽ không cảm thấy nhiều đau đớn, ít chảy máu và hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm do diện tích vết thương nhỏ.

 Song song đó, phương pháp HCPT cũng được áp dụng trong điều trị trĩ ngoại với sóng điện cao tần có tác dụng làm tê liệt, thắt nút các mạch máu để búi trĩ không còn được nuôi sống nữa và chết dần, rụng xuống. Do vị trí trĩ ngoại ở ngay gần đường lược – vùng không có dây thần kinh cảm giác nên bệnh nhân không lo sợ sẽ bị quá đau đớn.

  Suốt thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcđược xem như một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai do Sở Y tế địa phương cấp phép hoạt động. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với môi trường phòng thăm khám thoáng mát, sạch sẽ và hệ thống trang thiết bị đảm bảo an toàn vô trùng theo đúng quy trình đã đề ra thì chúng tôi tự hào đã phục vụ tốt cho vô số trường hợp bệnh trong suốt thời gian qua.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến trĩ nội, trĩ ngoại hoặc trĩ hỗn hợp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước thì các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số 02513 680 650 để được trò chuyện trực tiếp với chúng tôi.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Trĩ

  Bệnh trĩ được hình thành do hậu môn chịu áp lực của hệ tiêu hóa gây ra trên những tĩnh mạch, các áp lực này khiến tĩnh mạch sưng lên tạo ra cục máu đông, gây ra đau rát, chảy máu, khó chịu, tình trạng này gọi là các búi trĩ. Bài viết dưới đây chia sẽ đến bạn đọc Những Dấu Hiệu Nhận Biết Bệnh Trĩ hãy cùng chúng tôi theo dõi.

Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì?

    Đi Cầu Ra Máu Là Biểu Hiện Của Bệnh Gì? Đi cầu ra máu không phải là hiện tượng hiếm gặp, các chuyên gia cho biết: nếu chỉ xảy ra một hai lần rồi mất hẳn thì không đáng lo ngại nhưng cứ tái diễn thường xuyên thì chúng ta nên cảnh giác vì khả năng cao đây là dấu hiệu của một căn bệnh nào đó.

Trĩ hỗn hợp là gì?

So với bệnh trĩ nội, trĩ ngoại thì bệnh trĩ hỗn hợp phổ biến hơn cả và nguy hiểm của bệnh cũng đáng sợ hơn. Bài chia sẽ sau đây của bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về trĩ hỗn hợp là gì và cách điều trị hiệu quả.

Trĩ hỗn hợp có điều trị khỏi hẳn được không?

  Bệnh trĩ hỗn hợp bao gồm cả bệnh trĩ nội và trĩ ngoại nên mức độ nguy hiểm càng tăng cao. Nếu chủ quan không điều trị từ sớm sẽ gây nghẹt búi trĩ, hoại tử hậu môn, ung thư trực tràng, v.v. Câu hỏi được nhiều người bệnh quan tâm là trĩ hỗn hợp có điều trị khỏi hẳn được không?

Cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không?

Phẫu thuật cắt trĩ hỗn hợp được bác sĩ chỉ định cho trường hợp bệnh trĩ đã ở giai đoạn nặng. Nhiều người bệnh thắc mắc không biết cắt búi trĩ hỗn hợp có đau không khi được bác sĩ chỉ định bằng tiểu phẫu.

Bệnh trĩ hỗn hợp xuất phát từ nguyên nhân nào?

 Mọi người thường hay nghe nói đến bệnh trĩ nội, bệnh trĩ ngoại nhưng ít ai quan tâm đến bệnh trĩ hỗn hợp. Tuy nhiên, xét về mức độ phức tạp và nguy hiểm thì bệnh trĩ hỗn hợp khó chữa hơn nhiều. Bài viết sau đây do bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ về nguyên nhân gây ra bệnh trĩ hỗn hợp, mức độ nguy hiểm và cách chữa trị kịp thời.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc