Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 18-11-2016 - Lượt xem : 2689

Đi tiểu nhiều lần – “muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh”

 Đi tiểu nhiều lần không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc mà còn dẫn đến nhiều bệnh nghiêm trọng khác như liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh. Vì thế mọi nam giới khi gặp phải tình trạng trên điều muốn nhanh chóng tìm cách giải quyết tốt để tránh bệnh tình thêm nặng, và như dân gian có câu “muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh” nên các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho mọi người thêm thông tin về chứng đi tiểu nhiều lần qua bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Đi tiểu nhiều lần đến từ nguyên nhân nào?

 Thông thường, số lần đi tiểu khoảng 7 – 8 lần/ ngày, tuy nhiên nếu tăng lên khoảng 10 -12 lần thì nghĩa là nam giới đang mắc chứng đi tiểu nhiều lần với 2 nguyên nhân tiêu biểu:

 1. Thói quen sinh hoạt hằng ngày: uống nước quá nhiều cùng các loại trái cây lợi tiểu như dưa hấu là một trong những nguồn gốc khiến nam giới phải đi tiểu nhiều lần. Ngoài ra các nguyên nhân tiêu cực như bia rượu, cà phê khiến thận bị quá tải và kích thích người bệnh đi tiểu liên tục gây tổn thương các cơ quan hệ tiết niệu như ống dẫn nước tiểu, lỗ tiểu của các anh.

 2. Đi tiểu nhiều lần là triệu chứng cho các bệnh lý tổn hại sức khỏe:

 - Viêm tuyến tiền liệt: bên cạnh cảm giác đi tiểu nhiều lần, nam giới có thể cảm thấy đau buốt khi đi tiểu với lực tiểu yếu khiến cho lượng nước bài tiết ít, hoặc khi đi đại tiện thấy phân có lớp ván màu trắng đục,...

Đi tiểu nhiều lần – “muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh”

Các bệnh lý tuyến tiền liệt gây đi tiểu nhiều lần.

 - Phì đại tuyến tiền liệt: đi tiểu nhiều lần là dấu hiệu đầu tiên dễ nhận biết nhất của bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ có thêm cảm giác đau khi đi tiểu hoặc không thể tiểu được dù đang rất muốn “đi”. Đặc biệt, các bác sĩ cho biết khoảng 50 – 80% số người bệnh không thể kiểm soát tình trạng tiểu tiện của mình.

 - Viêm niệu đạo: nam giới không chỉ muốn đi tiểu nhiều lần mà còn tiểu ra máu với nước sậm màu và mùi hôi khó ngửi. Nếu để kéo dài thì sau một thời gian người bệnh sẽ thấy chất cặn ngày càng nhiều và ngày càng đặc sệt.

 - Viêm bàng quang: người bệnh khi bị viêm bàng quang thường buồn tiểu liên tục và cảm thấy đau rát khi đi tiểu do bàng quang bên trong bị tổn thương và phình to.

Hình tư vấn bệnh online

Đi tiểu nhiều lần tiềm ẩn những nguy hại gì?

 Đi tiểu nhiều lần là điềm cảnh cho rất nhiều bệnh nguy hiểm nên nam giới không nên chủ quan mà cần cẩn thận và đi thăm khám ngay khi vừa phát hiện ra dấu hiệu này. Bởi nếu không tình trạng này sẽ gây nhiều nguy hiểm như:

Bệnh nhân tiểu nhiều thường dễ bị kèm theo hiện tượng sốt, mất sức, mệt mỏi, biếng ăn và nôn mửa khiến cuộc sống hằng ngày như bị “đảo lộn”, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc – học tập.

Nếu để kéo dài tình trạng này thì người bệnh có nguy cơ trầm cảm dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm.

Vi khuẩn dễ lây lan sang những bộ phận xung quanh gây nguy hiểm cho chức năng tuyến tiền liệt, làm giảm số lượng tinh trùng, suy yếu tinh trùng và cuối cùng là nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

Đi tiểu nhiều lần – “Muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh”

 Theo các bác sĩ nam khoa đến từ phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mỗi người đều có tình trạng sức khỏe, điều kiện thể chất khác nhau nên phòng khám cần phải kiểm tra chi tiết bệnh tình của từng trường hợp để đưa ra giải pháp điều trị chuẩn xác và tốt nhất giống như câu nói “muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh”.

Đi tiểu nhiều lần – “muốn chữa bệnh phải bắt đúng bệnh”

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccần phải kiểm tra chi tiết bệnh tình của từng trường hợp để đưa ra giải pháp điều trị chuẩn xác và tốt nhất

 Đặc biệt khi chọn đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ nhận được:

icon Kỹ thuật điều trị tiên tiến – khoa học: phòng khám nhập khẩu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và đồng thời nghiên cứu thêm nhiều cách trị liệu mới để đảm bảo chất lượng hiệu quả cao trong quá trình điều trị các bệnh nam khoa nói chung đi tiểu nhiều lần nói riêng.

icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam khoa luôn có mặt: các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nam khoa. Bên cạnh đó, cố vấn y tế cũng là những người vô cùng am hiểu và có kiến thức chuyên môn cao.

icon Tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ - bảo mật thông tin bệnh nhân: tổng đài tư vấn phòng khám luôn túc trực 24/24 để giúp giải đáp những thắc mắc bệnh nam khoa mà nam giới không biết hỏi ai. Ngoài ra, với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcđảm bảo thông tin các nhân của người bệnh được bảo mật theo đúng quy định hiện hành.

icon Chi phí hợp lý công bố rõ ràng: chi phí khám chữa bệnh là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khá nhiều. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc dưới sự quản lý của Sở Y tế địa phương nên phòng khám luôn rõ ràng minh bạch và thông báo trước chi phí cho người bệnh quyết định, đồng thời hạn chế tình trạng thu phí bất hợp lý xảy ra.

 Vì vậy, nam giới đang bị chứng đi tiểu nhiều lần thì đừng ngần ngại gì mà hãy soạn ngay tin nhắn gửi vào mục tư vấn hoặc để lại số điện thoại trong khung chat bên dưới để được chúng tôi nhanh chóng giải đáp và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bí tiểu là bệnh gì?

Bí tiểu hay khó tiểu gây khá nhiều phiền toái cho những người vô tình mắc phải. Bệnh không chỉ khiến người bệnh thấy khó chịu, bứt rứt không yên mà cuộc sống sinh hoạt hằng ngày còn bị đảo lộn, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy bí tiểu (khó tiểu) là bệnh gì – đây chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay.

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Viêm bàng quang kẽ được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới dần mất đi những ham muốn tình dục. Tuy nhiên đây vẫn còn là một căn bệnh khá xa lạ với phần lớn cánh mày râu, nên các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm kiến thức về căn bệnh này để kịp thời đi chữa trị và chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những loại thực phẩm nên và không nên ăn khi viêm bàng quang

Viêm bàng quang là căn bệnh gây khá nhiều phiền toái cho nam giới với nhiều triệu chứng như đau buốt khi đi tiểu, thường xuyên mắc tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là về đêm. Bên cạnh việc tìm hiểu cách điều trị bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Hồng Phúc cho biết một chế độ ăn uống tốt cũng góp phần giúp ích rất nhiều.

Cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao?

Viêm bàng quang là căn bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi trưởng thành và ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên nhiều người bệnh vì một số lý do nào đó mà cảm thấy e ngại, xấu hổ không muốn đi thăm khám. Do đó, cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao là câu hỏi được các anh rất quan tâm.

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

Viêm niệu đạo được đánh giá là một trong những căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. Bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu không được điều trị kịp thời dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cũng vì lẽ đó mà nhiều người bệnh hay đặt câu hỏi ‘viêm niệu đạo nên uống thuốc gì?’

Nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì?

Một ngày đẹp trời nhiều anh phát hiện nước tiểu mình có gì đó kì lạ, ví như sao nó nổi bọt nhiều quá cứ như nước xà phòng. Đó chỉ là một hiện tượng bình thường hay là dấu hiệu cảnh báo một bệnh lý nào đó. Để có câu trả lời cho mình về vấn đề nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì thì hãy tham khảo bài viết sau.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc