Địa chỉ : Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian

8:00 - 20:00

Hotline

0251 882 0088

banner
Ngày đăng : 27-10-2016 - Lượt xem : 698

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

 Bấy lâu nay, tiểu buốt luôn bị xem thường do mọi người cho rằng hiện tượng này sẽ tự hết sau một thời gian. Chỉ khi thấy triệu chứng cứ tiếp diễn kéo dài và trở nên nghiêm trọng thì bệnh nhân mới bắt đầu cuống cuồng tìm cách chữa trị. Do đó, làm sao để nhận biết hiện tượng tiểu buốt là điều mà nhiều người bệnh cần biết.

Hình tư vấn bệnh online

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

 Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện tượng này đa số đều có dấu hiệu khá rõ ràng nên rất dễ nhận biết. Tuy nhiên, nam giới thường có tâm lý chủ quan trước những biểu hiện tiểu buốt sau đây:

 - Bắt đầu tiểu: nam giới cảm thấy đau buốt từ khi bắt đầu tiểu thì đây có thể là biểu hiện của các bệnh liên quan đến đường niệu đạo nói chung.

 - Đang khi tiểu: người bệnh cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy khó chịu dọc theo đường ống tiểu và lỗ sáo. Đây là triệu chứng chủ yếu báo hiệu nam giới đang bị viêm niệu đạo.

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

Nam giới cảm giác đau buốt và đột ngột tắc tia nước khi sắp tiểu xong.

 - Gần và sau khi tiểu xong: nam giới vẫn có cảm giác đau buốt và đột ngột tắc tia nước thì có thể đã bị viêm bàng quang hoặc sỏi niệu đạo. Ngoài ra, khi sắp tiểu xong nếu người bệnh có cảm giác đau nhói một chút rồi hết ngay thì đó cũng là biểu hiện của bệnh viêm bàng quang.

 - Tiểu ít và đau: đặc biệt xảy ra phổ biến ở nhóm tuổi trung niên trở lên với triệu chứng đau buốt rõ ràng và tiểu ít, tiểu nhiều lần trong ngày. Đây là dấu hiệu báo động bệnh u xơ tuyến tiền liệt, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang.

 Bệnh nhân khi gặp phải hiện tượng tiểu buốt thì không nên chủ quan bỏ qua mà phải tìm cách điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu, tình trạng bệnh có thể chuyển biến sang mạn tính khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn và dễ tái phát hơn. Đặc biệt, tiểu buốt và các bệnh lý có liên quan nếu để kéo dài có thể gây tổn thương thận như suy thận, hư thận,... ảnh hưởng đến tính mạng nam giới.

Hình tư vấn bệnh online

Tiểu buốt được điều trị như thế nào?

 Các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, muốn điều trị tiểu buốt thì trước tiên cần xác định nguyên nhân, mức độ bệnh lý liên quan và tình trạng sức khỏe của nam giới. Đây là ba yếu tố cốt lõi ảnh hưởng nhiều nhất đến quá trình điều trị. Để xác định được chúng, bệnh nhân sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm cần thiết và kiểm tra dấu hiệu lâm sàng của bệnh.

Làm sao nhận biết hiện tượng tiểu buốt?

 Sau khi có kết quả chính xác, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị phù hợp với tình hình của mỗi bệnh nhân và dùng vật lý trị liệu điều trị kết hợp. Với nguyên tắc chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,.. vào ổ bệnh, nam giới sẽ thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt và khả năng tuần hoàn máu được tăng cường.Ưu điểm của phương pháp điều trị kết hợp này là nhằm nâng cao tính hiệu quả, an toàn và đặc biệt không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới về sau.

 Do đó, nếu nam giới đang có các dấu hiệu tiểu buốt như đã nói ở trên thì hãy nhanh tay gửi tin nhắn trực tiếp cho phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua khung chat trực tuyến bên dưới để được giải đáp các thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí nhanh nhất.

Hình tư vấn bệnh online

post

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

ho-tro

Nhận ngay hỗ trợ MIỄN PHÍ từ phòng khám

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!

Bài viết liên quan

Bí tiểu là bệnh gì?

Bí tiểu hay khó tiểu gây khá nhiều phiền toái cho những người vô tình mắc phải. Bệnh không chỉ khiến người bệnh thấy khó chịu, bứt rứt không yên mà cuộc sống sinh hoạt hằng ngày còn bị đảo lộn, cùng nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vậy bí tiểu (khó tiểu) là bệnh gì – đây chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều nam giới quan tâm nhất hiện nay.

Viêm bàng quang kẽ là bệnh gì?

Viêm bàng quang kẽ được đánh giá là một trong những nguyên nhân khiến nam giới dần mất đi những ham muốn tình dục. Tuy nhiên đây vẫn còn là một căn bệnh khá xa lạ với phần lớn cánh mày râu, nên các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ thêm kiến thức về căn bệnh này để kịp thời đi chữa trị và chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Những loại thực phẩm nên và không nên ăn khi viêm bàng quang

Viêm bàng quang là căn bệnh gây khá nhiều phiền toái cho nam giới với nhiều triệu chứng như đau buốt khi đi tiểu, thường xuyên mắc tiểu nhiều lần trong ngày, nhất là về đêm. Bên cạnh việc tìm hiểu cách điều trị bệnh hiệu quả thì các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Hồng Phúc cho biết một chế độ ăn uống tốt cũng góp phần giúp ích rất nhiều.

Cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao?

Viêm bàng quang là căn bệnh phổ biến ở nam giới độ tuổi trưởng thành và ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên nhiều người bệnh vì một số lý do nào đó mà cảm thấy e ngại, xấu hổ không muốn đi thăm khám. Do đó, cách chữa viêm bàng quang tại nhà ra sao là câu hỏi được các anh rất quan tâm.

Viêm niệu đạo nam giới nên uống thuốc gì?

Viêm niệu đạo được đánh giá là một trong những căn bệnh nam khoa phổ biến ở nam giới. Bệnh có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng nếu không được điều trị kịp thời dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Cũng vì lẽ đó mà nhiều người bệnh hay đặt câu hỏi ‘viêm niệu đạo nên uống thuốc gì?’

Nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì?

Một ngày đẹp trời nhiều anh phát hiện nước tiểu mình có gì đó kì lạ, ví như sao nó nổi bọt nhiều quá cứ như nước xà phòng. Đó chỉ là một hiện tượng bình thường hay là dấu hiệu cảnh báo một bệnh lý nào đó. Để có câu trả lời cho mình về vấn đề nước tiểu nổi bọt như xà phòng cảnh báo bệnh gì thì hãy tham khảo bài viết sau.

Bản quyền thuộc Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc
da khoa hong phuc