Ngày đăng : 09-12-2016 - Lượt xem : 2364

Những dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị viêm bàng quang?

Viêm bàng quang là bệnh thường gặp ở cả nam giới và nữ giới. Tuy tỉ lệ này ở nữ thường cao hơn nam nhưng không có nghĩa là các anh sẽ ít có khả năng mắc bệnh. Trên thực tế số nam giới bị bệnh đang ngày càng tăng lên theo thời gian, nên hôm nay các bác sĩ chuyên khoa nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp cho mọi người những dấu hiệu cho thấy nam giới đang bị viêm bàng quang để kịp thời đi điều trị.>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Điện thoại tư vấn miễn phí 02513 680 650

Những dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị viêm bàng quang?

Bàng quang là bộ phận chứa nước tiểu từ bể thận đưa xuống trước khi đi theo đường ống dẫn nước tiểu ra ngoài. Khi một số loại vi khuẩn phổ biến như C.trachomatis, E.coli tấn công thì cơ quan này sẽ bị viêm nhiễm gọi là viêm bàng quang với các triệu chứng điển hình:

1. Tiểu tiện bất thường:

Do là cơ quan thuộc hệ tiểu tiện nên khi nam giới bị viêm bàng quang thì các biểu hiện luôn bộc lộ nhiều nhất qua đường tiểu tiện. Đầu tiên phải nói đến cảm giác đau buốt như vô số mũi kim châm chích dọc theo đường tiểu khi người bệnh đi vệ sinh. Bên cạnh đó, số lần đi ‘giải quyết’ của các anh cũng tăng lên khoảng 10 – 12 lần một ngày và chủ yếu vào ban đêm.

Những dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị viêm bàng quang?

Đi tiểu khó khăn, nước tiểu có màu đục.

2. Màu sắc nước tiểu kì lạ:

Bên trong bàng quang bị tổn thương viêm nhiễm nên màu sắc nước tiểu từ đó thải ra ngoài cũng không giống như bình thường. Người bệnh dễ dàng quan sát thấy nước tiểu sẫm màu và đục ngầu kèm theo mùi hôi khó ngửi, đôi khi lẫn máu hoặc mủ.

3. Một số biểu hiện khác:

Các anh nếu để kéo dài thì đau vùng thắt lưng, vùng bụng dưới cũng là một trong các dấu hiệu cảnh báo viêm bàng quang.Tần suất và cường độ đau đớn sẽ tăng dần theo thời gian kèm theo sốt liên tục nhiều ngày và thường xuyên ớn lạnh do cơ thể đang phản ứng trước sự tấn công của vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.

Viêm bàng quang từ những dấu hiệu gây phiền toái không ít cho cuộc sống kia sẽ dẫn đến những nguy hại khôn lường.

- Nhiễm trùng thận, suy thận, hư thận

- Rối loạn sinh lý gây nguy cơ xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh ở nam giới

- Suy giảm chất lượng tinh trùng do vi khuẩn sẽ lây lan khắp mọi bộ phận thuộc hệ tiểu tiện, hệ cơ quan sinh dục.

Điều trị viêm bàng quang ở đâu tốt tại Biên Hòa?

-Trước những phiền phức mà viêm bàng quang gây ra cho cuộc sống nam giới cùng với biến chứng nguy hiểm về sau, câu hỏi điều trị ở đâu tốt là thắc mắc của vô số nam giới bị bệnh, đặc biệt nếu bạn đang sống tại khu vực Đồng Nai thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

Những dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị viêm bàng quang?

Phòng khám chúng tôi hoạt động nhiều năm qua với giấy phép hoạt động hợp pháp từ Sở Y tế Biên Hòa và được nhiều người ưu ái tín nhiệm nhờ những yếu tố:

icon Tay nghề bác sĩ: đội ngũ y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa nói chung và viêm bàng quan nói riêng.

icon Phương pháp chữa trị: phòng khám với nhiều năm nghiên cứu, tiếp thu những tiến bộ y học và ứng dụng hợp lý vào công tác chữa trị bệnh. Bên cạnh phương thuốc mới nhất thì các bác sĩ phòng khám còn phối hợp thêm chiếu sóng trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tăng cường sức đề kháng giúp người bệnh mau chóng hồi phục.

icon Cơ sở vật chất: đặt chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh lên hàng đầu, phòng khám đã mạnh dạn đầu tư các thiết bị cơ sở vật chất nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để hỗ trợ phục vụ quá trình điều trị viêm bàng quang cũng như các bệnh lý khác.

icon Chi phí: chi phí thăm khám – điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcluôn được rõ ràng, công khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vì vậy nếu nam giới nghi ngờ bản thân đang bị viêm bàng quang qua các dấu hiệu trên thì hãy soạn tin nhắn gửi ngay vào mục tư vấn bên dưới để được trao đổi trực tiếp và đặt lịch hẹn khám sớm. Điện thoại tư vấn nhanh nhất 02513 680 650.

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN: